Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thú nhận được “thơm lây” từ Messi

Thứ Ba 30/01/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique mới dành lời tán dương cho Lionel Messi và thừa nhận siêu sao này là nguyên nhân anh có được thành công tại Barcelona


Gerard Pique mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 kèm điều khoản bồi thường lên tới nửa tỷ Euro với Barcelona. Trung vệ 30 tuổi được xem là một trong những biểu tượng cho thành công của đội bóng xứ Catalonia một thập kỷ qua. Từ khi quay lại nơi đã đào tạo mình khi mới 10 tuổi, Pique đã cùng họ chinh phục 25 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 6 La Liga và 3 Champions League.

Sao Barca thu nhan duoc thom lay tu Messi hinh anh
Pique khẳng định tầm quan trọng của Messi với Barca

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng mới với Barca, Pique cho rằng Lionel Messi là tác nhân quyết định trong thành công đã qua của mình. “Chìa khoá cho thế hệ vàng của Barcelona chính là Leo. Chúng tôi đi theo bước chân của cậu ấy”, trung vệ sinh năm 1987 nói. “Nếu có ai đó tối quan trọng trong việc giành tất cả những danh hiệu đã qua, đó là Leo. Chúng tôi cố gắng trợ giúp cho cậu ấy bởi cậu ấy cần một đội hình cạnh tranh để giành danh hiệu.”

Tầm ảnh hưởng của Messi tại Barca hiện tại vẫn là rất lớn. Cũng chính vì không muốn tiếp tục làm cái bóng của siêu sao người Argentina, Neymar đã dứt áo tới PSG để tìm kiếm những hào quang của riêng mình. Còn nhớ trong ngày tuyển thủ Brazil ngấp nghé rời sân Camp Nou, chính Pique đã dằn mặt anh với tuyên bố xanh rờn: “Neymar cần phải nhớ một điều rằng ở Barca, chỉ có Messi là ông chủ, là nhân vật chính. Nếu cậu ấy muốn trở thành số 1, có lẽ giải pháp tốt nhất là tìm kiếm một nơi khác mà thôi.”

Xem thêm một số thông tin về Gerard Pique:

Xem thêm một số thông tin về Gerard Pique

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X