Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lại tái phát chấn thương gân khoeo

Thứ Hai 22/01/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi ám ảnh chấn thương lại tái hiện với Thomas Vermaelen khi trung vệ của Barcelona rời sân giữa chừng trước Real Betis.


Khi trận đấu với Real Betis diễn ra được 38 phút, Thomas Vermaelen của Barcelona đã dính chấn thương. Trung vệ người Bỉ tỏ ra đau đớn dù không va chạm với ai mà chỉ là một pha đuổi theo Sergio Leon của đội chủ nhà. Sau đó, Vermaelen đã không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Samuel Umtiti, người có trận đấu đầu tiên tại La Liga từ ngày 2 tháng 12 năm ngoái sau khi bình phục chấn thương gân khoeo.

Sao Barca lai tai phat chan thuong gan khoeo hinh anh
Vermaelen lại dính chấn thương gân khoeo

Và theo những thông tin mới nhất do chính Barca thông báo qua các kênh truyền thông chính thức, Vermaelen đã gặp phải vấn đề của chính Umtiti mắc phải cuối năm 2017. “Thomas Vermaelen bị chấn thương gân khoeo chân trái. Thứ 2 này, anh ấy sẽ trải qua thêm các cuộc kiểm tra để xác định chính xác mức độ chấn thương.”

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Vermaelen gặp vấn đề với gân khoeo. Mùa đầu tiên khi mới gia nhập Barcelona từ Arsenal, trung vệ 32 tuổi với chấn thương dạng này đã ngồi ngoài trong 8 tháng trời và chỉ ra sân vỏn vẹn 1 lần. Xét từ khi chơi cho Arsenal tới nay, Vermaelen cũng 5 lần đau gân khoeo chưa kể tổn thương ở nhiều khu vực khác từ bắp chân, mắt cá, đầu gối, hông rồi lưng…

Chấn thương gân khoeo mới nhất xảy đến đáng tiếc khi phong độ của Vermaelen có dấu hiệu đi lên. Mùa 2017/18 này, tuyển thủ Bỉ chơi tổng cộng 15 trận cho Barca trên mọi đấu trường, gần bằng cả mùa trước (20 trận). Có một thống kê thú vị: Ở 19 lần ra sân đã qua của Vermaelen tại La Liga tính cả chiến thắng 5-0 trước Real Betis, Barca đều không thua (thắng 16, hòa 3).

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Betis 0-5 Barca (Vòng 20 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X