Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca: ‘Không phải Messi, tôi là người nhanh nhất đội bóng!’

Thứ Năm 16/04/2020 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite đã nói rằng Lionel Messi không có gì là không thể làm được song không thể nhanh bằng anh.

Tiền đạo người Đan Mạch cho biết anh là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất tại CLB bên cạnh ca ngợi tài năng của ngôi sao người Argentina.

Braithwaite chuyển tới Barca

Martin Braithwaite gia nhập Barcelona vào tháng 2 với bản hợp đồng đặc biệt. Theo đó, với việc Ousmane Dembele chấn thương nặng, đội bóng xứ Catalunya đã phải xin ban tổ chức cấp quyền mua sắm dù cửa sổ chuyển nhượng mùa đông đã đóng lại.

Martin Braithwaite ‘Không phải Messi, tôi là người nhanh nhất!’ hình ảnh
Braithwaite trong màu áo Barca

Braithwaite chuyển đến Barca từ Leganes sau khi ghi 8 bàn trong 26 trận đấu cho CLB này. Ban đầu, anh gia nhập đội bóng ngoại ô Madrid theo dạng cho mượn từ Middlesbrough và chuyển hẳn sang nửa đầu mùa 2019-20.

Trong màu áo Barca, Braithwaite đã có 3 lần ra sân tại La Liga trước khi mùa giải bị hoãn lại vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Từ khi tới sân Camp Nou, tuyển thủ Đan Mạch đã được sát cánh với Messi.

Khen ngợi Messi và chính mình

Braithwaite tiết lộ rằng khả năng của ngôi sao người Argentina là không giới hạn. Khi được hỏi liệu có điều gì mà Messi không thể làm hay không, anh trả lời trên Twitter: “Không. Nếu có, tôi cũng chưa thấy điều đó.”

Tuong lai Lionel Messi van o Camp Nou
Messi được đồng đội khen ngợi hết lời

Tuy nhiên, Braithwaite đã tiết lộ rằng mình chứ không phải Messi là người nhanh nhất của Barca. “Bạn đang nói chuyện với người đó”, anh trả lời khi được hỏi ai là cầu thủ nhanh nhất của CLB.

Braithwaite tiếp tục thảo luận về một số chủ đề trong phiên hỏi đáp này. Anh tiết lộ rằng Ronaldo - cựu tiền đạo người Brazil và huyền thoại quyền anh Muhammad Ali là hai thần tượng của mình.

Về bàn thắng đáng nhớ nhất mình được chứng kiến, Braithwaite nói: “Có rất nhiều. Nhưng tôi nhớ rất rõ bàn cân bằng tỷ số của Iniesta trước Chelsea năm 2009.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X