Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca hết cửa đầu quân cho đại gia Trung Quốc

Thứ Tư 18/01/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luiz Felipe Scolari của Guangzhou Evergrande Taobao phủ nhận việc đã gửi đề nghị tới Barca về trường hợp của tiền vệ Arda Turan.


Các CLB của giải Super League Trung Quốc đang khiến thế giới bóng đá trở nên náo loạn với những thương vụ chuyển nhượng đình đám với Carlos Tevez hay Oscar từ đầu năm 2017. Hiện tại, các đại gia đất nước đông dân nhất thế giới cũng đang chèo kéo những tên tuổi như Diego Costa, Edinson Cavani hay Radamel Falcao… về đầu quân.

Sao Barca het cua dau quan cho dai gia Trung Quoc hinh anh
Turan không nằm trong tầm ngắm của Evergrande

Với riêng CLB Guangzhou Evergrande Taobao, có tin họ đang để mắt tới tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Brazil và hiện đang dẫn dắt họ - Luiz Felipe Scolari mới phủ nhận điều đó. “Evergrande đã không thực hiện bất kỳ lời đề nghị nào cho Arda Turan hay bất kỳ cầu thủ nước ngoài nào khác”, Scolari nói với tờ Mundo Deportivo.

Theo quy định mới được ban hành bởi ban tổ chức giải Super League, mỗi CLB Trung Quốc sẽ chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài kể từ mùa giải năm 2017 trở đi thay vì 5 như trước đây. Mùa giải trước, các CLB tại Super League của Trung Quốc được phép sở hữu cầu thủ nước ngoài theo quy tắc 4+1. 4 ở đây là không giới hạn cầu thủ trên khắp thế giới và 1 phải là cầu thủ mang quốc tịch một trong các nước thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á.

Giờ đây khi mỗi CLB chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh, hạn ngạch cầu thủ châu Á cũng bị bãi bỏ. Hiện Evergrande đã đủ số lượng cầu thủ nước ngoài với bộ ba người Brazil là Paulinho, Ricardo Goulart, Alan Carvalho bên cạnh cựu sao Atletico Madrid, Jackson Martinez và các cầu thủ Hàn Quốc Kim Young-gwon và Kim Hyung-il. Họ sẽ phải loại bớt 3 trong số 6 cái tên kể trên trong danh sách đăng ký tham dự Super League 2017.

Scolari tới Evergrande mùa hè năm 2015 và ký hợp đồng 2 năm rưỡi. Ông mới gia hạn thêm 1 năm với gã khổng lồ Trung Quốc sau khi đưa họ tới chức vô địch quốc gia thứ 6 liên tiếp ở mùa giải năm ngoái.

Các đại gia Trung Quốc nhận tin “sét đánh” về chuyển nhượng
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới ra thông báo thay đổi quy tắc sử dụng các cầu thủ nước ngoài tại giải VĐQG của họ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X