Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc

Thứ Năm 11/01/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền vệ Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận tới CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc.

Ở mùa giải này, tiền vệ Javier Mascherano không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1984 chỉ đá chính có 6 lần ở La Liga, anh không cạnh tranh được vị trí với Pique và Umtiti ở trung tâm hàng thủ. Chán nản với tình cảnh phải dự bị, ngôi sao 33 tuổi đã lên kế hoạch rời sân Camp Nou. Mascherano cần được ra sân để thắp sáng cơ hội dự VCK World Cup 2018. Hiện có một vài đội bóng muốn có cựu sao Liverpool, trong đó có một số đội bóng của Trung Quốc.
Tien ve Javier Mascherano toi Trung Quoc hinh anh
Mascherano không được trọng dụng trong đội hình Barca
Hà Bắc Trung Cơ là đội bóng đầu tiên muốn có tiền vệ Mascherano, giữa hai bên cũng có những cuộc đàm phán. Barca muốn thu về ít nhất 10 triệu euro từ cầu thủ 33 tuổi, nhưng đội bóng của Trung Quốc chỉ chấp nhận chi ra 6 triệu euro. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đang làm mạnh tay với những đội bóng chi quá nhiều tiền để đưa về các ngôi sao từ nước ngoài, bởi vậy Hà Bắc Trung Cơ không trả quá nhiều tiền cho cầu thủ người Argentina.
Barca vs Celta Vigo (3h30 ngày 12/1): Sự trở lại của King Leo
Cuộc đối đầu với Celta Vigo là cơ hội để Ernesto Valverde tiếp tục đưa ra những sự thử nghiệm khi được trở lại sân nhà Nou Camp.
Theo Goal, tiền vệ Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận tới CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc. Theo đó, Barca đã đồng ý để ngôi sao của mình đến đội bóng của Trung Quốc với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1984 kiếm được 7 triệu euro mỗi năm. Đây là bản hợp đồng được cho là khiến cả 3 bên hài lòng. Hà Bắc Trung Cơ có được một lựa chọn chất lượng trong đội hình mà không cần chi ra quá nhiều tiền, Barca cũng thu về một khoản phí còn Mascherano được ra sân thường xuyên hơn.
Tien ve Javier Mascherano toi Trung Quoc hinh anh 2
Javier Mascherano đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc
Cập bến Hà Bắc Trung cơ Javier Mascherano của Barca sẽ được chơi bóng bên cạnh đồng hương Ezequiel Lavezzi và cựu tiền đạo của Arsenal, Gervinho. Nhiều khả năng bóng đá Trung Quốc sẽ đón thêm những bản hợp đồng lớn từ châu Âu vào tháng 1 này. Quảng châu Hằng Đại đang nỗ lực để đưa về Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund, họ chấp nhận chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X