Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chỉ trích NHM vì quay lưng với đội nhà

Thứ Tư 22/02/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 25 tuổi người Đức tỏ ra thất vọng với thái độ thiếu ủng hộ trên các khán đài Camp Nou cuối tuần trước, ít ngày sau khi Barca nhận thảm bại kinh hoàng 0-4 trước PSG ở Champions League.

Giành chiến thắng 2-1 trước Leganes để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đại kình địch Real Madrid ở La Liga, vậy nhưng điều đáng nói là Barcelona đã bị chính các CĐV nhà quay lưng trong trận đấu cuối tuần qua. Không chỉ nằm ở màn trình diễn kém thuyết phục trước đàn em và phải nhờ đến quả penalty phút 90 của Leo Messi mới có thể giữ lại 3 điểm, gã khổng lồ xứ Catalan trước đó ít ngày đã phải đón nhận thảm bại kinh hoàng 0-4 trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó gần như sẽ bị loại sớm ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Sao Barca chi trich NHM vi quay lung voi doi nha hinh anh
Thủ môn Ter Stegen chỉ trích NHM vì quay lưng với Barcelona

Những tiếng la ó, huýt sáo của NHM Barca có thể hiểu được khi các cầu thủ con cưng của họ đã và đang thể hiện phong độ thất vọng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bản thân thủ môn người Đức Marc-Andre Ter Stegen lại không thể chấp nhận lối hành xử bất công như vậy của các CĐV và mạnh dạn lên tiếng chỉ trích ngược, qua đó kêu gọi tất cả đồng lòng đoàn kết để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Tôi không thể hiểu nổi thái độ giận dữ của các cổ động viên, nhất là khi chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng sau một tuần đầy rẫy những khó khăn. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ mọi người, đặc biệt là trên sân nhà. Tất cả chúng ta phải luôn ở bên cạnh nhau dù thành công hay thất bại.”

“Luôn có những điều để chúng ta phải cải thiện. Đó là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Chúng tôi phải nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi trước mắt đội bóng vẫn còn một trận đấu rất quan trọng". Barca đã gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên cuối cùng chúng tôi cũng đã có được 3 điểm trước Leganes, đó mới là điều quan trọng nhất.”

“Cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đại chiến tối quan trọng với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 24 La Liga. Tiếp theo sau đó là màn tái đấu với PSG trên thánh địa, nơi họ phải ghi ít nhất 5 bàn và không để đội bóng chọc thủng lưới mới có thể hy vọng làm nên điều không tưởng trong lịch sử Champions League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X