Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cảm ơn Liverpool vì Luis Suarez

Thứ Tư 26/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic hết lời ngợi khen và khẳng định người đồng đội Uruguay đã vụt sáng trên bản đồ bóng đá nhờ vào quãng thời gian 4 năm trui rèn ở Liverpool.

Ivan Rakitic vừa vô tình phản đối chính lời của khổ chủ Luis Suarez. Tuần vừa qua trong buổi nhận danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu cho 40 bàn thắng ở La Liga mùa giải 2015-16, tiền đạo người Uruguay tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu ước nguyện giải nghệ ở Barcelona không được đáp ứng. Anh gây bất ngờ với sự lựa chọn Ajax Amsterdam của mình và khẳng định rằng ông lớn Hà Lan mới là đội bóng giúp anh thành danh trên bản đồ bóng đá.

Sao Barca cam on Liverpool vi Luis Suarez hinh anh
Ivan Rakitic của Barcelona cảm ơn Liverpool vì đã tạo nên một Luis Suarez như ngày hôm nay

Tuy nhiên như phần đông giới mộ điệu, Rakitic tin rằng Liverpool mới là nấc thang lớn nhất trong sự nghiệp của Suarez, đưa anh vụt sáng trở thành sát thủ hàng đầu thế giới. Tiền vệ người Croatia chia sẻ về người đồng đội Barca của mình:

“Chúng tôi phải cảm ơn Liverpool vì Luis. Khoảng thời gian 4 năm gắn bó ở Anfield quả thực vô cùng quan trọng với anh ấy. Họ đã thúc đẩy anh ấy từ một cầu thủ tốt trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và kể từ khi đến với Barcelona, Luis cứ thế mà tiến bộ không ngừng và càng trở nên là một chân sút hoàn hảo.”

“Chỉ cần nhìn vào những trận đấu của Barca khi thiếu vắng Luis thôi là hiểu ngay tầm quan trọng đặc biệt của anh ấy đối với chúng tôi. Không Luis thì không có gì ổn thỏa cả. Và bất chấp ý thức được vai trò của mình ở Camp Nou, Luis vẫn thế, vẫn là một anh chàng tốt bụng, khiêm tốn, giản dị và luôn đầu trò mọi cuộc vui tiếng cười trong phòng thay đồ của đội bóng.”

Cùng với 3 người đồng đội Lionel Messi, NeymarIniesta (chưa kể đồng hương Diego Godin ở Atletico Madrid), Luis Suarez cũng vừa có tên trong danh sách rút gọn các ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2016. Tuy nhiên bất ngờ thay, tiền đạo người Uruguay đã sớm thể hiện sự thờ ơ với giải thưởng danh giá này vì tính thương mại, hình ảnh lấn át các giá trị thực vốn có của nó.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X