Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico xác nhận ra đi trong tháng Một, đánh tiếng với Premier League

Thứ Năm 21/12/2017 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền vệ Nicolas Gaitan cho biết thân chủ người Argentina của mình chắc chắn sẽ rời Wanda Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới đây.

Từng là hàng hot được cả Châu Âu săn đón, đặc biệt với Manchester United nghiêm túc hơn cả, sau cùng thì Nicolas Gaitan quyết định bến đỗ Atletico Madrid trong mùa hè 2016. Trông thì có vẻ như một sự lựa chọn sáng suốt, ai mà ngờ Vicente Calderon rồi Wanda Metropolitano hiện tại gần như là nơi chôn vùi của cựu ngôi sao Benfica. Trôi qua cả nửa mùa giải năm nay ở La Liga, Gaitan đá chính vỏn vẹn một trận.

Sao Atletico xac nhan ra di trong thang Mot, danh tieng voi Premier League hinh anh
Nicolas Gaitan

Với tình hình nguy cấp hiện tại, tiền vệ người Argentina đã tuyên bố ra đi thông qua xác nhận của người đại diện, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 sắp tới đây. Ông Jose Iribarren phát biểu: “Tôi có thể khẳng định rằng Nico đang được nhiều CLB Anh chú ý. Nước Pháp cũng sẽ là một phương án không tồi. Giờ đã là không ít lời đề nghị cụ thể gửi tới cậu ấy rồi.”

“Không còn gì nghi ngờ nữa, Nico sẽ chắc chắn rời Atletico trong tháng Một. Là một cầu thủ quan trọng của Benfica và đội tuyển Argentina, cậu ấy không thể chịu đựng thêm tình cảnh này nữa – không được chơi bóng thường xuyên, không được HLV tín nhiệm. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ bằng lòng với 15 phút mỗi trận, vậy nên chúng tôi hy vọng sẽ sớm đàm phán thành công với một CLB đảm bảo hạnh phúc cho cậu ấy.”

“Chúng tôi cũng không có bất kỳ sự trách cứ gì với Atletico. Việc họ không thể tạo điều kiện thi đấu thường xuyên cho Nico cũng nằm ngoài mong muốn của cả hai, cậu ấy đơn giản là không phù hợp với phong cách chơi bóng nơi đây. Vậy nên đây cũng là bài học chúng tôi cần rút kinh nghiệm và CLB tiếp theo phải đi theo triết lý có chỗ dụng võ cho cậu ấy.”

“Nico sẽ ra đi nhưng chúng tôi không biết có thể là vĩnh viễn luôn hay chỉ tạm thời cho mượn. Quyết định đó thuộc về Atletico và chúng tôi sẽ hoàn toàn tôn trọng ngài chủ tịch. Nói chung, tất cả đều muốn một sự chia tay trong êm đẹp và chỉ để lại ấn tượng tốt về nhau.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X