Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico báo tin vui cho M.U

Thứ Bảy 01/07/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid đang đòi ra đi để thắp sáng cơ hội ra sân ở VCK World Cup 2018.

Trung vệ Jose Gimenez được đánh giá rất cao. Ngôi sao người Uruguay được đánh giá là một trong những hậu vệ rất có tương lai của bóng đá Uruguay. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 không được ra sân quá nhiều trong màu áo đội bóng thành Madrid. Cầu thủ 22 tuổi chỉ có 12 lần ra sân ở mặt trận La Liga, những lần xuất hiện trên sân anh cũng chơi không quá nổi bật. Mùa giải trước,  Gimenez đã ra sân 27 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha, do vậy sự nghiệp của anh thực sự là một bước lùi.
Trung ve Jose Gimenez bao tin vui cho MU hinh anh
Jose Gimenez không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua
HLV Diego Simeone đang có trong tay rất nhiều những trung vệ chất lượng, bởi vậy rất khó để ông trao cơ hội cho trung vệ Gimenez. Nhiều khả năng ngôi sao 22 tuổi sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, và điều đó làm anh rất chán nản. World Cup 2018 đang đến rất gần và Gimenez cần được ra sân thường xuyên hơn để có thể cạnh tranh vị trí đá chính nơi trung tâm hàng thủ ĐT Uruguay.
Theo AS, trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid đang đòi ra đi để thắp sáng cơ hội ra sân ở VCK World Cup 2018. Ngôi sao 22 tuổi không chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở đội bóng thành Madrid. Ở tuổi 22, tài năng của cầu thủ người Uruguay được đánh giá rất cao, hiện ông ít đội bóng đã đánh tiếng cầu thủ này. Juventus, Dortmund, PSG và M.U đều muốn có tài năng trẻ sinh năm 1995.
Trung ve Jose Gimenez bao tin vui cho MU hinh anh
Jose Gimenez đang lên kế hoạch ra đi
M.U vừa đưa về Lindelof, song nếu đẩy đi cả Smalling, Jones và Rojo thì Gimenez hoàn toàn có thể được đưa về để cạnh tranh với Bailly và Lindelof. Atletico muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song M.U chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng mà thôi. Với việc cầu thủ người Uruguay đòi ra đi, khả năng đội chủ sân Old Trafford mua được ngôi sao 22 tuổi là hoàn toàn có thể. Inter Milan là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ sinh năm 1995, và họ là đối trọng lớn nhất của Man đỏ trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X