Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane có thể cập bến Real ở Hè 2018

Thứ Bảy 03/03/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, tiền vệ Sane có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2018 với một bản hợp đồng lên đến 65 triệu bảng.

Tiền vệ Sane đang là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Man City ở mùa giải này. Trong chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở vòng 28 Premier League, cầu thủ người Đức góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man xanh. Tính đến thời điểm hiện tại cựu sao Schalke đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến tạo ở Premier League chỉ sau có 18 lần đá chính, anh góp dấu giày vào 23% số bàn thắng của đội chủ sân Etihad ở giải Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của Sane là một trong những lý do giúp Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Tien ve Sane co the cap ben Real o He 2018 hinh anh
Leroy Sane đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Leroy Sane giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid. Los Blancos đang lên kế hoạch tiến hành một cuộc cách mạnh ở Hè 2018, đặc biệt trên hàng công. Họ sẵn sàng đẩy đi Karim Benzema, Gareth Bale hay Isco, những mục tiêu thay thế cũng được đưa vào tầm ngắm trong đó có Sane của Man City. HLV Zidane rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này, ông nhận định rằng ngôi sao sinh năm 1996 còn phát triển hơn nữa trong tương lai, Zidane muốn đưa Sane về thay Bale.
Dư âm Arsenal 0-3 Man City: Ngày Leroy Sane hủy diệt Pháo thủ
Chính màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Sane là một trong những lý do giúp Man City đánh bại Arsenal 3-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League.
Để thuyết phục Man City bán Sane, Real chấp nhận chi ra 65 triệu bảng. Có những lý do để Los Blancos có thể sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Thứ nhất, Sane đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn, anh hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu Man City có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công. Thứ 2, Real luôn là đội bóng có sức hút rất lớn với các cầu thủ, nếu họ chi một số tiền lớn cùng việc đáp ứng mức lương rất cao cho Sane, khả năng đội chủ sân Bernabeu có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
Tien ve Sane co the cap ben Real o He 2018 hinh anh 2
Real bất ngờ muốn có Sane
Theo Mirror, HLV Pep Guardiola đang rất muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid, người đang có mâu thuẫn với HLV Zidane. Los Blancos hoàn toàn có thể dùng cầu thủ người Tây Ban Nha để thuyết phục Man xanh nhả Sane, Bongda24h.vn hiểu rằng đây là phương án tốt nhất để Real có được điều mình cần.

Phong độ của Sane ở Premier League 2017/18
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X