Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xác nhận với Zidane muốn ra đi, vì bị đối xử như tội phạm

Thứ Hai 19/06/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ COPE của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin rằng trong cuộc nói chuyện điện thoại giữa Ronaldo và Zidane, CR7 đã xác nhận rằng anh muốn rời khỏi Real Madrid do không chịu đựng được việc bị đối xử như một tội phạm.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo đã gặt hái được quá nhiều thành công, ở cả khía cạnh cá nhân và tập thể, để biến anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Ronaldo cũng cảm thấy buồn tại Real Madrid, thường là vì cách anh bị đối xử tại đây.

Ronaldo
Ronaldo cảm thấy bị đối xử như tội phạm

Trong những trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, mỗi khi xử lý bóng lỗi, Ronaldo thường phải nhận những tiếng la ó và huýt sáo từ các khán giả nhà, ngay cả khi anh có thể đã ghi bàn thắng trước đó. Không ít lần Ronaldo đã lên tiếng về cách cổ vũ của khán giả Tây Ban Nha, đồng thời cảm thấy “nhớ” sự chuyên nghiệp của người hâm mộ tại Anh.

Việc Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế mới đây đã khiến những sự uất ức của Ronaldo được đẩy lên cao trào. Anh cảm thấy mình bị đối xử như những tội phạm, theo tiết lộ của tờ COPE. Hiện tại, vẫn chưa rõ Ronaldo có liên quan đến việc trốn thuế hay không, chỉ biết rằng anh đang chọn phương án im lặng, như giải pháp tốt nhất.

Trong buổi họp báo sau trận đấu Bồ Đào Nha 2-2 Mexico tại Confed Cup 2017 vừa qua, Ronaldo đã không xuất hiện, cho dù anh được cánh phóng viên chờ đợi mòn mỏi. Lý do được HLV Fernando Santos đưa ra là Ronaldo đang phải điều trị. Có lẽ CR7 đã dính một chấn thương nhẹ trong trận đấu, nhưng cũng có thể anh đã né tránh việc tiếp xúc với báo chí, như là một cách để giữ im lặng trong trường hợp này.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X