Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Ramos muốn Real mua Lewandowski

Thứ Sáu 21/04/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS khẳng định, bộ đôi Ronaldo và Ramos muốn Real Madrid mua tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich.

Tiền đạo Lewandowski đang là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Từ Dortmund cho đến Bayern Munich, ngôi sao người Ba Lan luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 39 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở Bundesliga. Với phong độ cực cao của chân sút sinh năm 1988, Bayern đang vững vàng trên ngôi đầu tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.

Ronaldo va Ramos muon Real mua tien dao Lewandowski hinh anh
Tiền đạo Lewandowski lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

 

Trong trận tứ kết lượt về Champions League với Real, tiền đạo Robert Lewandowski cũng đã đóng góp một bàn thắng. Chứng kiến những gì chân sút 28 tuổi thể hiện, bộ đôi Ronaldo và Ramos muốn Real Madrid mua cầu thủ người Ba Lan. Cụ thể bộ đôi này đã có cuộc trò chuyện với chủ tịch Florentino Perez, họ muốn ông này đưa về cầu thủ sinh năm 1988 trong thời gian sớm nhất. Vào tháng 12 năm ngoái, Lewandowski đã ký một bản hợp đồng mới với Bayern. Anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Bundesliga với 12,5 triệu bảng mỗi mùa, chưa kể tiền thưởng.

Real khiến Liverpool ôm hận vụ Asensio
Theo chương trình phát thanh El Partidazo de Cope của Tây Ban Nha, phía Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Liverpool dành cho tiền vệ...

 

Dù đã ghi bàn thắng vào lưới Real trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân Bernabeu nhưng Lewandowski không thể giúp Bayern đi tiếp. Thất bại 2-4 trên đất Tây Ban Nha khiến đại diện của nước Đức dừng bước ở tứ kết với tổng tỉ số 3-6 sau hai lượt trận. Nói về trận đấu này Lewandowski của Bayern khẳng định: “Trọng tài đã mắc quá nhiều sai lầm. Thẻ đỏ của Vidal và những bàn thắng ở tư thế việt vị của Ronaldo, tất cả đã chống lại chúng tôi”.

Ronaldo va Ramos muon Real mua tien dao Lewandowski hinh anh 2
Ronaldo muốn Real mua Lewandowski

 

Cách đây không lâu, chủ tịch Perez cũng từng ngỏ ý muốn có Lewandowski để nâng cấp hàng công. Và với sự tư vấn từ Ronaldo và Ramos, Los Blancos có thêm lý do để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định họ sẽ không đời nào bán tiền đạo Lewandowski cho Real Madrid: “Họ cần Lewandowski nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ để cậu ấy ra đi. Robert đang là ngôi sao quan trọng nhất của Bayern và chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ mức giá nào”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X