Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Bale lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử Real tại Champions League

Thứ Ba 31/05/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo và Bale lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử Real tại Champions League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ronaldo va Bale lot vao doi hinh xuat sac nhat lich su Real tai Champions League hinh anh
Đội hình xuất sắc nhất do các CĐV Real bình chọn

Tính từ kỷ nguyên Champions League, Real là đội vô địch nhiều lần nhất với 5 mùa giải lên ngôi. Vì thế mới đây các Madridista đã bình chọn ra đội hình xuất sắc nhất của Kền kền trắng tại Champions League.

Với sự góp mặt trong 3/5 danh hiệu vô địch Champions League thì thủ môn Casillas không có đối thủ trong khung gỗ. Ở hàng hậu vệ, Ramos và Hierro là cặp trung vệ đáng mơ ước của các CĐV áo trắng. Ramos đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết năm 2014 và 2016 để giúp Real vượt qua Atletico lên ngôi vô địch. Còn Hierro là đội trưởng vĩ đại của Los Blancos ở thời kỳ họ giành 3 chức vô địch Champions League 1998, 2000 và 2002. Khá bất ngờ khi hậu vệ Carvajal được lựa chọn ở cánh phải chứ không phải là Salgado.

Trên hàng tiền vệ, Zidane với vai trò vô địch trên tư cách cầu thủ lẫn HLV là gương mặt không thể thiếu. Cặp tiền vệ trung tâm được các CĐV yêu thích là Modric và Redondo. Tiền vệ người Croatia là nhạc trưởng trong 2 danh hiệu vô địch Champions League gần đây, còn Redondo từng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cả lịch sử giải đấu.

10 bàn thắng đẹp nhất cúp C1/Champions League mùa giải 2015/16
Champions League 2015/16 đã khép lại với nhiều bàn thắng được ghi. Cùng chiêm ngưỡng 10 pha lập công ấn tượng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải vừa...

Trên hàng tiền đạo, hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại là Ronaldo và Bale đều được các Madridista bầu chọn bên cạnh huyền thoại Raul. Sự vắng mặt tiếc nuối nhất trong đội hình tiêu biểu của Real trong thời kỳ Champions League là tiền đạo lừng danh một thời Mijatovic, người hùng ghi bàn duy nhất giúp Kền kền trắng vô địch trở lại vào năm 1998.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X