Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin: “Real Madrid sẽ lại vô địch Champions League”

Thứ Năm 29/09/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa trước Dortmund, siêu sao Cristiano Ronaldo tự tin tuyên bố Real Madrid có thể bảo vệ chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.
Ronaldo tu tin Real Madrid se lai vo dich Champions League hinh anh
Ronaldo đang thăng hoa cùng Real Madrid

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho HLV Zinedine Zidane và đồng thời tự tin khẳng định rằng Real Madrid sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mùa này. Nếu làm được điều đó, Kền kền trắng sẽ là đội đầu tiên phá được lời nguyền rằng không đội nào có thể vô địch 2 mùa liên tiếp ở Champions League.

“Chúng tôi là một đội bóng mạnh và có một HLV giỏi, không những thế chúng tôi có kinh nghiệm của mùa giải trước. Champions League là một giải đấu rất khó vô địch, chúng tôi sẽ cần cả sự may mắn, nhưng tôi rất chờ đợi thành công ở giải đấu này”, Ronaldo nói.

“Champions League luôn là một thách thức thú vị, vô địch đã khó và bảo vệ chức vô địch càng khó hơn. Theo tôi, Real Madrid hoàn toàn có khả năng làm nên thành công mùa giải này, và tôi tin chắc chúng tôi sẽ lại vô địch lần nữa”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ronaldo nói với anh năm 2016 là năm đặc biệt nhất, không chỉ vì thành công ở Real Madrid mà còn vì chức vô địch Euro 2016 mà anh đoạt ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

“Mỗi năm tôi chơi bóng đều có những điều tuyệt vời, nhưng năm nay đặc biệt nhất. Tôi đã đoạt Champions League 3 lần, nhưng đây là lần đầu tiên tôi vô địch cùng đội tuyển quốc gia. Đó là một giấc mơ, và tôi đã đạt được giấc mơ ấy. Chiến thắng đầu tiên bao giờ cũng mang lại cảm xúc khó quên”, Ronaldo tự hào kể lại.

“World Cup? Hoàn toàn có thể, tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch World Cup. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tất nhiên sức ép sẽ càng lớn hơn bởi chúng tôi giờ đã là nhà vô địch châu Âu”.

Cuối cùng, Ronaldo khẳng định anh sẽ không theo nghiệp HLV một khi giải nghệ. “Làm HLV là công việc quá phức tạp. Tôi chỉ muốn tập trung vào đá bóng, còn sau này biết đâu tôi có thể đổi ý và trở thành một HLV giỏi. Hãy chờ xem”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X