Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trách Real Madrid vì bán Morata

Chủ Nhật 17/09/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến hai trận hòa liên tiếp của đội nhà tại La Liga, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chỉ ra sai lầm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua của Real.

Nhà ĐKVĐ Real Madrid đã có khởi đầu không như mơ ở mùa giải năm nay. Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Deportivo ở ngày ra quân, họ liên tiếp phải đối mặt với những trận hòa khi đối đầu Valencia và Levante. Kết quả này đã khiến Los Blancos bị đại kình địch Barcelona bỏ xa trên BXH với khoảng cách lên tới 7 điểm.

Ronaldo trach Real Madrid vi ban Morata  hinh anh
Ronaldo tiếc vì Real bán Morata cho Chelsea

Với những gì đã trải qua, BHL Real lúc này có lẽ là đã cảm nhận được những khó khăn thực sự khi thiếu vắng một trung phong thực thụ, nhất là khi Cristiano Ronaldo không thể thi đấu. Với việc Benzema vừa dính chấn thương ở trận hòa Levante, đội hình Real chẳng còn “số 9” thực thụ nào khác sau khi bán Morata và Mariano. Ronaldo và Bale là những sự thay thế khả dĩ vào lúc này, nhưng siêu sao người BĐN đang bị treo giò, còn cầu thủ xứ Wales chỉ còn là cái bóng của chính mình sau những chấn thương dai dẳng.

Không thể phủ nhận, hiện tại Real Madrid đang sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh nhưng so với mùa trước, song họ đang thiếu một trung phong đẳng cấp dự phòng cho Benzema. Mùa trước, vai trò đó thuộc về Morata và tiền đạo người Tây Ban Nha đã làm rất tốt với 20 pha lập công trong 43 trận đấu, hiệu suất rất ấn tượng với một cầu thủ dự bị.

Tuy nhiên, Morata đã chuyển sang thi đấu cho CLB Chelsea ở mùa giải này, và có vẻ như Real cũng đang phải trả giá vì những quyết định sai lầm ở kỳ chuyển nhượng vừa qua của mình. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Alvaro Morata trong màu áo Chelsea, rõ ràng Ronaldo có lý do để thất vọng với quyết định bán tiền đạo này của lãnh đạo Real. Theo tờ Diario Gol, siêu sao người Bồ Đào Nha quan ngại về khả năng ghi bàn của hàng công Real lúc này, đồng thời nhấn mạnh Gareth Bale, một trong ba mũi tấn công của Real, không đủ khả năng chơi ở trung tâm hàng công.

Trước đó, HLV Zidane cũng thừa nhận sự thiếu hụt ở vị trí trung phong. Nhà cầm quân người Pháp cũng chia sẻ lý do ông để Morta ra đi: "Nhìn vào đội hình hiện tại, chúng tôi thấy nhớ mẫu tiền đạo cắm. Tôi muốn Morata ở lại nhưng cậu ấy thích được ra sân chơi bóng thường xuyên và quyết định thuộc về cậu ấy".

Một tin tức cũng liên quan tới CLB thành Madrid là việc đội phó Real, Marcelo vừa được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giảm án treo giò xuống một trận, thay vì hai như ban đầu, sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận hòa 1-1 ở vòng 3 với Levante. Đây là nỗ lực kháng cáo của lãnh đạo Real, và hậu vệ người Brazil chỉ vắng mặt trong cuộc đọ sức với Real Sociedad, đội bóng đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay sau ba trận toàn thắng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X