Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn HLV Zidane gắn bó lâu dài với Real Madrid

Thứ Hai 02/05/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.

Ronaldo muon HLV Zidane gan bo lau dai voi Real Madrid hinh anh
Ronaldo rất ủng hộ Zidane

Trong phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với đương kim HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane. Anh cho biết mình cảm thấy quãng thời gian dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 43 tuổi trôi qua rất tốt đẹp và mong muốn một tương lai lâu dài cho người thầy của mình.

HLV Zidane lên nắm quyền thay Rafa Benitez ở giai đoạn giữa mùa giải và hiện đang làm rất tốt công việc của mình. Tại La Liga, ông giúp Real thu hẹp khoảng cách khó tin với Barcelona xuống còn một điểm trong khi ở Champions League, đội bóng hoàng gia cũng đã lọt tới bán kết. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì đảm bảo rằng Zidane sẽ có một hợp đồng dài hạn khi mùa giải này kết thúc.

“Tôi cảm thấy rất nhiều điều tích cực dưới thời Zidane. Chúng tôi cảm nhận được sự thay đổi. Chúng tôi biết đó phải là cả một quá trình thích nghi nhưng mọi thứ diễn ra rất nhanh và tôi hạnh phúc với ông ấy. Tôi từng ngưỡng mộ ông ấy khi còn là cầu thủ và giờ là cả HLV. Tôi muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt Real Madrid”, Ronaldo thẳng thắn chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng lạc quan về khả năng ra sân của mình ở trận lượt về bán kết Champions League với Man City. Trước đó, cầu thủ này đã vắng mặt ở lượt đi do dính chấn thương.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X