Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ lý do rời bỏ Real Madrid

Thứ Ba 30/05/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người ngoài hành tinh” chia sẻ mối quan hệ căng thẳng đương thời với HLV Fabio Capello, khiến cho anh phải tức tưởi ra đi chỉ vì thừa… 1 lạng.

Chấn thương dai dẳng khiến Ronaldo Luís Nazário de Lima không thể đạt đến đỉnh cao thực sự của mình ở bến đỗ đặt nhiều kỳ vọng vào anh nhất, Real Madrid. Mặc dù vậy, 4 năm ở Bernabeu của tiền đạo huyền thoại người Brazil vẫn được đánh giá là thành công, dẫn đến màn chia tay ngay đầu mùa giải thứ 5 trở thành cú sốc nặng cho NHM Los Blancos. Năm 2007, “Rô béo” ra đi cập bến AC Milan với mức giá vỏn vẹn 8 triệu Euro.

Ronaldo tiet lo ly do roi bo Real Madrid hinh anh
Ronaldo béo bị HLV Fabio Capello đuổi khỏi Real Madrid vì thừa… 100 gram

Mất đến cả thập kỷ, những lẩn khuất xung quanh việc phải khăn gói rời Real Madrid mới được đích thân Ronaldo tiết lộ với báo giới. Đây là cuộc biệt ly mà bản thân “Người ngoài hành tinh” không hề mong muốn, nhưng mối quan hệ căng thẳng với HLV Fabio Capello đương nhiệm khi đó đã khiến anh đành lòng dứt tình màu áo Los Blancos vì những gì tốt nhất cho bản thân và sự nghiệp.

“Tôi chưa bao giờ muốn rời Real Madrid, nhưng mâu thuẫn với Fabio Capello là không thể hòa giải. Tôi bị ông ta đuổi ra đường chỉ vì thừa 100 gram. Tôi là người khoan dung, biết kiềm chế và muốn nhìn nhận mọi chuyện theo chiều hướng tích cực nhưng với ông ta, đó là điều không thể.”

“Tôi hiểu những gì Capello phải làm trên cương vị HLV nhưng trong bóng đá, 100 hay 200 gram không tạo nên sự khác biệt. Vấn đề là bạn có hoàn thành tốt công việc của mình hay không. Ông ta đơn giản là không quan tâm đến những gì mà tôi đã làm và cống hiến cho Real Madrid. Chính Capello đã đẩy mọi sự đi đến hồi kết.”

Messi Ronaldo
“Ronaldo sẽ chiến thắng Messi trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2017!”

Bên cạnh đây, huyền thoại xứ samba cũng chia sẻ quan điểm về mối kỳ phùng địch thủ giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng như nhận định về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2017 năm nay, với sự ưu ái nghiêng về phía người đàn em trùng tên: “Leo và Cristiano đều rất tuyệt vời. Tôi yêu Messi với trái bóng trong chân, ghi bàn và làm mọi thứ còn lại. Nhưng không thể bỏ qua những con số của Ronaldo. Đây là một cuộc đua khốc liệt. Hai cầu thủ đều xứng đáng được tôn trọng.”

“Tôi sẽ chọn Cristiano cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017. Hai năm qua, cậu ấy luôn đóng vai trò quyết định. Cậu ấy là cầu thủ then chốt trong nhiều trận đấu tại Champions League, đồng thời giành vé vào chung kết một lần nữa. Không thể bỏ qua những con số mà Cristiano tạo nên.” – Nếu Real Madrid của CR7 bảo vệ thành công ngôi vô địch trước Juventus cuối tuần này, cuộc đua năm nay xem như đã sớm được định đoạt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X