Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiến cử đồng hương Bồ Đào Nha cho Real Madrid

Thứ Tư 15/03/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao số một sân Bernabeu được cho đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo đàn em Andre Silva của Porto trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới.

Giới thạo tin cho hay Real Madrid đang cân nhắc khả năng chia tay Karim Benzema sau khi mùa giải này khép lại. Vị trí chủ lực mũi nhọn lúc đó sẽ bị khuyết và hiển nhiên, khi Alvaro Morata vẫn chưa thể chiếm trọn lòng tin, “Kền kền trắng” phải tìm bằng ra một sát thủ mới mẻ đủ tầm chia sẻ gánh nặng săn bàn với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trên hàng công.

Ronaldo tien cu dong huong Bo Dao Nha cho Real Madrid hinh anh
Cristiano Ronaldo tiến cử đồng hương Andre Silva cho Real Madrid

Thượng tầng Real Madrid vốn đã sắm sẵn cho mình những mục tiêu sáng giá như Aguero, Aubameyang, Lewandowski hay Dybala… Tuy nhiên, đây cũng là những cái tên rất khó khăn để săn đuổi thành công khi vẫn đang thuộc quyền sở hữu của các ông lớn hàng đầu Châu Âu khác. Mới đây theo đồn đoán, đích thân Ronaldo đã công tác chuyển nhượng của BLĐ đội bóng khi đề đạt chuyển hướng kế hoạch sang Andre Silva, đồng hương Bồ Đào Nha của tiền đạo 32 tuổi hiện đang làm mưa làm gió trong màu áo Porto.

Mới chỉ được đôn lên đội một từ năm ngoái, thế nhưng chân sút cao 1m85 đã được tin tưởng trao chiếc áo số 10 và nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng của sân Dragao với 23 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa giải này. Khác với những Man City, Bayern Munich hay Juventus, Porto khó có thể là bến đỗ đủ tầm so với Real Madrid để có thể giữ chân lâu dài ngôi sao 21 tuổi của mình. Đội bóng Bồ Đào Nha từ lâu lại có tiếng bán nhanh lấy lời mọi tài năng trẻ sáng giá của mình.

Mặc dù vậy, rào cản không phải là ít cũng sẽ đợi chờ Real Madrid trong thương vụ này. Hợp đồng hiện tại giữa Andre Silva và Porto còn thời hạn đến tận năm 2021, với điều khoản giải phóng lên tới 52,5 triệu bảng - con số không tưởng đối với một viên ngọc thô chỉ mới đôi mươi.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Arsenal trên đường đua giành chữ ký chân sút trẻ của Porto. Thực tế, HLV Arsene Wenger mới là người để mắt đến Andre Silva ngay từ ban đầu và có thể đã “giành pole”. Mọi chuyện bắt nguồn từ phong độ chói sáng của tiền đạo sinh năm 1995 ở World Cup lứa U20 năm 2015, giải đấu mà anh đóng góp 4 bàn thắng để đưa đội nhà Bồ Đào Nha vốn không được đánh giá cao vào đến tứ kết.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X