Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “The Best được trao cho người giỏi nhất, đó là tôi”

Thứ Ba 10/01/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo khẳng định anh xứng đáng giành giải thưởng The Best của FIFA sau những thành công có được trong năm 2016.


Rạng sáng nay, FIFA đã tổ chức gala trao giải thưởng cho những cá nhân nổi bật trong năm 2016. Ở hạng mục nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 (FIFA The Best), không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã vượt qua các ứng viên nặng ký khác để giành vinh dự này. Trong năm qua, anh đã cùng Real Madrid vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup bên cạnh vô địch Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo The Best duoc trao cho nguoi gioi nhat, do la toi hinh anh
Ronaldo tin mình xứng đáng giành giải thưởng The Best

Sau Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp hồi tháng trước là The Best của FIFA và Ronaldo cảm thấy không ai được phép nghi ngờ về mức độ xứng đáng của anh. “2016 là một năm khó quên với tôi cả trên mức độ tập thể và cá nhân”, anh nói với El Partidazo. “Tôi nghĩ rằng gần như sẽ không thể có một năm nào thành công hơn thế. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất kể từ khi tôi đến Real cũng như trên trường quốc tế với ĐT Bồ Đào Nha và tôi không thể quên được. Tôi đang ở thời điểm tuyệt nhất trong sự nghiệp và vô cùng hạnh phúc.”

“Có rất nhiều những nghi ngờ và những chiến dịch chống lại tôi cả trong và ngoài bóng đá. Họ muốn tấn công tôi từ mọi phía. Sự thật là giải thưởng The Best được trao cho người giỏi nhất và đó là tôi. Vì thế, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhìn vào những gì đã có trong 1 năm qua với Real và ĐTQG, với các danh hiệu và thành tích, tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đơn giản là như vậy.”

Không lâu trước khi các danh hiệu cá nhân được công bố, Ronaldo đã vướng vào những rắc rối tới từ cáo buộc trốn thuế của một số cơ quan truyền thông. Sau đó, công ty thuộc sở hữu của người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã phải công bố một tài liệu chứng minh sự minh bạch của anh về tài chính. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn El Partidazo, CR7 đã nói lên suy nghĩ của mình.

“Tôi sẽ nói cho bạn biết sự thật: nó khiến tôi cảm thấy buồn”, anh nói thêm. “Khi bạn làm tốt mọi thứ, bạn giúp đỡ rất nhiều người, đạt nhiều giải thưởng về tinh thần nhân ái vẫn còn được lưu trong bảo tàng, có nhiều người muốn che đậy nó bằng những điều xấu xa. Điều đó làm tôi bực mình và đến giờ vẫn vậy. Nhưng công lý sẽ luôn luôn thắng thế và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ronaldo giành giải The Best của FIFA: Danh hiệu là để vươn tới cực đại
Đập tay với Ronaldo “béo” đầy phong cách, nâng cao chiếc cúp The Best của FIFA một cách đầy tự tin, cũng như không ngừng đặt những nụ hôn lên nó, Ronaldo một...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X