Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp chuyển đến PSG?

Thứ Năm 22/06/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cân nhắc chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Cầu thủ người Bồ muốn rời Tây Ban Nha do chán nản vì bị kết tội trốn thuế. Anh cũng không hài lòng với việc BLĐ Los Blancos không bênh vực mình. PSG đang là một trong những đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 32 tuổi. Đại diện của nước Pháp chấp nhận chi ra 180 triệu euro cho thương vụ này. Số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đã bước qua tuổi 30 có thể quyết định Los Blancos nhả siêu sao người Bồ.
Tien dao Cristiano Ronaldo sap chuyen den PSG hinh anh
Cris Ronaldo muốn rời Real Madrid
PSG cũng chấp nhận trả mức lương cho tiền đạo Ronaldo. Họ sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1985 mức lương mà anh đang nhận tại Real Madrid. Cách đây không lâu trung vệ Pepe cũng lên tiếng khuyên Ronaldo nên cập bến nước Pháp cùng mình. Và những lời đề nghị từ phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang khiến CR7 bị dao động. Theo Marca, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cân nhắc chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Dư âm Nga 0-1 Bồ Đào Nha: Akinfeev rất tốt nhưng Ronaldo rất tiếc
Trận Nga 0-1 Bồ Đào Nha, thủ môn Akinfeev đã chơi cực tốt nhưng không thể giúp đội chủ nhà có điểm trước sự xuất sắc của Ronaldo bên phía Seleccao.
Hiện BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để thuyết phục CR7 ở lại, nhưng anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Hiện cầu thủ 32 tuổi đang cùng Bồ Đào Nha tham dự Confed Cup 2017 ở Nga. Rạng sáng nay anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Seleccao đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Với 4 điểm sau hai lượt trận, Ronaldo và các đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn vào bán kết. Đây là lần đầu tiên họ tham dự Confed Cup 2017 và sẽ là rất tuyệt vời nếu thầy trò Santos đăng quang chức vô địch.
Tien dao Cristiano Ronaldo sap chuyen den PSG hinh anh 2
Ronaldo cân nhắc việc chuyển sang PSG
Khi được hỏi về khả năng vô địch của Bồ Đào Nha ở Confed Cup 2017 chân sút sinh năm 1985 khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn có khả năng đăng quang, nhưng còn quá sớm để nói đến điều đó. Hiện tại chúng tôi vẫn còn một trận ở vòng bảng và đội bóng cần nỗ lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đến với giải đấu lần này với quyết tâm rất cao, Bồ Đào Nha muốn chinh phục chức vô địch Confed Cup 2017”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X