Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ra tối hậu thư cho Real: Hoặc tôi, hoặc Benitez!

Chủ Nhật 22/11/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona khiến siêu sao người Bồ Đào Nha sắp không còn giữ được sự bình tĩnh với chiến thuật bảo thủ của tân HLV Rafa Benitez.

Trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải này đã trở thành tấn bi kịch kinh hoàng cho Real Madrid. Lợi thế sân nhà Bernabeu cũng không thể cứu nổi “Kền kền trắng” thoát khỏi trận thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona, tỷ số đậm nhất sau cơn ác mộng 0-5 dưới thời Jose Mourinho 5 năm trước. Barca quá hay đã đành, nhưng Real cũng thể hiện bộ mặt vô hồn bạc nhược và dễ dàng để những Luis Suarez, Neymar, Iniesta xuyên thủng mành lưới.

Ronaldo ra toi hau thu cho Real Hoac toi, hoac Benitez! hinh anh
Ronaldo không còn chịu nổi HLV Benitez sau trận thua nhục nhã 0-4 trước Barca

Chịu trách nhiệm lớn nhất cho trận thua nhục nhã này của Los Blancos chắc chắn phải là Rafa Benitez và ông cũng đã cúi đầu nhận sai sau trận Real 0-4 Barca. Trên thực tế, tân HLV người Tây Ban Nha vốn đã bị chỉ trích không ngớt suốt từ đầu mùa bởi chiến thuật thiếu hợp lý, công không ra công, thủ không ra thủ. Hệ quả kéo theo, nhiều ngôi sao Real cũng sa sút phong độ và khi vẫn còn bảo thủ với triết lý của mình, hiển nhiên Benitez đang dần trở thành cái gai trong mắt các học trò.

Sergio Ramos và James Rodriguez đều ít nhiều đã có dấu hiệu chống đối Rafa Benitez, rõ ràng hơn cả là trụ cột số một Cristiano Ronaldo, người ngay từ đầu đã không hề hoan nghênh “Gã hói” đến Bernabeu. Liên tục có thái độ khó chịu với ông thầy mới 55 tuổi và sau trận El Clasico đáng quên vừa rồi, CR7 gần như đã nổi điên. Thậm chí theo tờ La Gazzetta dello Sport của Ý, tiền đạo người Bồ đã gặp mặt trực tiếp chủ tịch Florentino Perez và đòi sa thải ngay Benitez. Nguyên văn tối hậu thư của Ronaldo: “Hoặc tôi, hoặc ông ta!”

Bernabeu đang thực sự rối như canh hẹ. Real đã bị Barca bỏ xa đến 6 điểm trên BXH La Liga và những căng thẳng nội bộ giờ tiếp tục leo thang. Benitez và cả Ronaldo đều bị NHM chỉ trích, la ó (CR7 xuống phong độ và đã tịt ngòi 3 trận liền). Có thông tin khẳng định rằng trận El Clasico Real vs Barca vừa xong chính là lần cuối cùng của Ronaldo nếu Perez vẫn kiên nhẫn với Benitez. Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây, tiền đạo người Bồ có thể trở về Old Trafford khoác áo Man Utd, khả năng đang lên khá cao khi HLV Louis Van Gaal cũng vừa có những động thái úp mở việc chiêu mộ.

Highlights trận Real 0-4 Barca:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X