Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết rời Real vào năm tới

Thứ Ba 14/11/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh truyền hình El Chiringuito de Jugones của Tây Ban Nha khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Ronaldo quyet roi Real vao nam toi hinh anh
Ronaldo không còn mặn mà ở lại Real Madrid

Được biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez về quyết định rời khỏi Real Madrid vào mùa hè năm sau. Nguồn tin từ kênh El Chiringuito của Tây Ban Nha cũng khẳng định ông trùm xây dựng không muốn để CR7 ra đi. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ vẫn quyết tâm thực hiện ý định của mình và từ chối ký vào hợp đồng mới với đội bóng.

Hiện tại, tâm trạng của Ronaldo là không vui. Cầu thủ 32 tuổi không hài lòng về việc Real theo đuổi tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ Monaco mùa hè vừa qua. Trên thực tế, sau bao công sức theo đuổi thì Real cũng chịu thất bại trong thương vụ này bởi đại gia nước Pháp là Paris Saint-Germain.

Khi được hỏi hồi đầu tháng này về việc ký thêm một bản hợp đồng mới với Real Madrid, Ronaldo đã trả lời thẳng thừng trên kênh beIN Sports rằng: “Tôi không muốn gia hạn hợp đồng. Tôi hài lòng với hợp đồng hiện tại với Real Madrid”.
Real đại chiến M.U vì sao Tottenham
Theo Daily Mail, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1 tới.

Đương kim Quả bóng Vàng mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn sau 4 trận gần nhất cho Real Madrid. Cầu thủ người Bồ cũng tỏ rõ thái độ bực tức trong trận thắng Las Palmas 3-0 trước đợt tập trung đội tuyển lần này. Được biết, Ronaldo không vui vì màn ăn mừng của Isco sau khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Real.

Nếu chia tay Real Madrid, điểm đến của Ronaldo nhiều khả năng sẽ là Man United. Anh vẫn rất được yêu mến tại sân Old Trafford và các CĐV ở nơi này muốn Ronaldo trở về một lần bất chấp phong độ của cầu thủ người Bồ ra sao. Tình cảm của CR7 dành cho Quỷ đỏ cũng chưa hề suy giảm vì “nhà hát của những giấc mơ” chính là nơi chắp cánh đưa anh tới đỉnh cao sự nghiệp.

Sở dĩ Ronaldo sa sút phong độ ở mùa giải năm nay có nguyên nhân lớn do HLV Zidane muốn xây dựng một đội bóng không phụ thuộc vào cầu thủ này như trước. Các cầu thủ Real cũng chưa thích nghi được với yêu cầu mới nên thành tích của Kền kền trắng mùa này là tương đối tệ hại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X