Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real sa thải Zidane?

Thứ Hai 15/01/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói với James Rodriguez rằng Real Madrid chỉ thoát khỏi khủng hoảng nếu sa thải HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, ở trận đấu gần nhất Los Blancos đã gây sốc khi để thua Villarreal 0-1 ngay trên sân Bernabeu. Trận thua này khiến họ để đội đầu bảng Barca nới rộng cách biệt lên đến 19 điểm chỉ sau 19 vòng, dù đá ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận nhưng khả năng bảo vệ chức vô địch của La Liga của Kền kền trắng là gần như không còn. HLV Zidane chắc chắn là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào kết quả tồi tệ mà đội bóng đang gặp phải.
Tien dao Cristiano Ronaldo muon Real sa thai HLV Zidane hinh anh
Real Madrid đang kém Barca 19 điểm trên BXH La Liga
Ông thầy người Pháp đã không thể giúp các học trò lấy lại sự tự tin, ông cũng không đưa ra những lựa chọn mang tính đột biến. Nhiều trụ cột của đội chủ sân Bernabeu được cho là đang không hài lòng với chiến thuật mà HLV Zidane áp dụng. Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói với James Rodriguez rằng Real Madrid chỉ thoát khỏi khủng hoảng nếu sa thải HLV Zinedine Zidane.
Messi chính thức xô đổ kỷ lục đứng vững 4 thập kỷ
Cùng Barcelona vượt dớp trên đất khách Real Sociedad, cá nhân siêu sao người Argentina cũng thêm một lần vượt mặt huyền thoại Gerd Muller trên bảng vàng thành...
Tiền đạo Ronaldo đã nhiều lần tỏ ra không đồng ý với những quyết định của BLĐ và HLV Zidane trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bồ từng khẳng định sở dĩ Real sa sút là do đẩy đi quá nhiều cái tên chất lượng ở Hè 2017 nhưng không mang về những nhân tố thay thế xứng đáng. CR7 cũng muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bổ sung thêm những ngôi sao vào tháng 1 này, nhưng HLV Zidane tiếp tục từ chối.
Tien dao Cristiano Ronaldo muon Real sa thai HLV Zidane hinh anh 2
Ronaldo đã mất niềm tin vào HLV Zidane
Đã có những tin đồn cho rằng HLV Zidane sắp chia tay Real Madrid. Chủ tịch Perez đang rất kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Pháp, nhưng ông buộc phải thay đổi quyết định nếu thành tích của đội chủ sân Bernabeu không được cải thiện. Don Balon thậm chí còn khẳng định Kền kền trắng đã nhắm HLV Jurgen Klopp của Liverpool để thay thế sự ra đi của Zidane, nhưng không dễ để Los Blancos có được điều mình cần bởi The Kop chắc chắn không muốn mất vị chiến lược gia người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X