Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real mua Rashford

Thứ Sáu 31/03/2017 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Ronaldo đã khuyên Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo Rashford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Tiền đạo Rashford là một trong những điểm nhấn nổi bật trong một mùa giải không mấy thành công của M.U. Van Gaal không thể giúp Quỷ đỏ vào Top 4, ông chỉ giúp đội bóng vô địch FA Cup. Vị chiến lược gia người Hà Lan bị chỉ trích khá nhiều, nhưng ông cũng được khen ngợi ở khía cạnh tìm ra những cầu thủ trẻ chất lượng và Rashford là một trong số đó. Ngôi sao người Anh có màn ra mắt hoàn hảo ở Europa League và sau đó ghi bàn trong cả hai trận đấu với ArsenalMan City.
M.U Rashford ghi ban
Tiền đạo  Rashford chơi bùng nổ dưới thời Van Gaal

Mùa này, khi Mourinho tới Old Trafford, ông vẫn trao cơ hội cho Rashford nhưng cầu thủ này không còn bùng nổ như trước. Thậm chí ngôi sao 19 tuổi đang là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất của Quỷ đỏ. Rashford của M.U
mới ghi được 3 bàn thắng sau hơn 20 lần ra sân ở Premier League. Với việc Mourinho đang sở hữu quá nhiều những ngôi sao tấn công, ngôi sao 19 tuổi đã không còn được đá chính thường xuyên.

Vị trí sở trường của Rashford chính là tiền đạo, tuy nhiên HLV Jose Mourinho phần lớn sử dụng tài năng trẻ người Anh này ở hai làng lang cánh. Điều đó khiến khả năng săn bàn của Rashford bị kìm hãm. Chứng kiến một cầu thủ có tiềm năng cực lớn như Rashford chơi thất vọng ở Old Trafford, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng muốn Real mua Rashford
ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Ronaldo muon Real mua tien dao Rashford hinh anh 2
Rashford chơi thất vọng dưới sự dẫn dắt của Mourinho

Theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo đã gặp và thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez mang về Marcus Rashford ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Việc Real quan tâm Rashford khiến Quỷ đỏ lo lắng, họ không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa vào tay của Los Blancos. Cầu thủ 19 tuổi cũng cần suy nghĩ kỹ nếu nhận được lời đề nghị của đại diện Tây Ban Nha, bởi Real sở hữu rất nhiều ngôi sao và Rashford hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị nếu chấp nhận tới Bernabeu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X