Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real mua Coutinho

Thứ Ba 18/10/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo vừa khuyên Real Madrid nên ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Kop, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong hai mùa giải gần đây. Ở Anh, Coutinho được coi như một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đang cùng với Firmino và Mane là bộ ba tấn công hủy diệt của The Kop.
Ronaldo muon Real mua Tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho đang đạt phong độ rất cao
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Coutinho khiến anh được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi, Barca là một trong những đội bóng muốn có cựu cầu thủ của Inter Milan. Mới nhất, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo vừa khuyên Real Madrid nên ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho. Theo “người ngoài hành tinh” thì ngôi sao sinh năm 1992 rất phù hợp với lối chơi của Los Blancos. Anh cũng khẳng định Coutinho sẽ còn phát triển hơn nữa nếu cập bến Bernabeu.
Real xác nhận “trói chân” thành công sao khủng
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, phía Real Madrid xác nhận chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Luka Modric.
Phát biểu với Onda Cero, “Ronaldo béo” nói: "Tôi muốn nhìn thấy Coutinho tại Real Madrid. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công đẳng cấp của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Coutinho sẽ là sự thay thế hoàn hảo khi Ronaldo không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng với khả năng ghi bàn tốt, tôi nghĩ cậu ấy đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của CR7. Barca cũng muốn có Coutinho, nhưng tôi nghĩ rằng Real là bến đỗ thích hợp hơn để cậu ấy phát triển khả năng của mình”.
Ronaldo muon Real mua Tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Ro béo khuyên Real mua Coutinho
Trong quá khứ, Coutinho cũng dành cho “Ro béo” những lời khen, rất có thể huyền thoại bóng đá người Brazil sẽ là chất xúc tác để Los Blancos có được mục tiêu của mình. Nhưng phía Liverpool sẽ không dễ để ngôi sao của mình ra đi, HLV Klopp khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ sinh năm 1992 bằng mọi giá. Giá trị chuyển nhượng của Coutinho lúc này vào khoảng 40 triệu bảng.
 
Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X