Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo luôn tỏa sáng khi Real cần anh nhất”

Chủ Nhật 15/10/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội tại Real Madrid là Marcelo cho biết Cristiano Ronaldo sẽ luôn tỏa sáng mỗi khi đội bóng cần anh nhất.


Tới trước phút 85 của chuyến làm khách trên sân Getafe, Real Madrid vẫn còn bị cầm chân với tỷ số 1-1. Nhưng đúng vào giây phút khó khăn đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ đã lên tiếng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 đi kèm với 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đó cũng là pha lập công của ngôi sao Ronaldo tại La Liga mùa này sau 4 trận đã đấu (nghỉ 4 trận đầu vì án treo giò). Chứng kiến CR7 trở thành người hùng của Real, đồng đội Marcelo vững tin rằng anh luôn biết cách đóng góp khi đội bóng cần nhất.

Ronaldo luon toa sang khi Real can anh nhat hinh anh
Ronaldo là tác giả bàn quyết định trước Getafe

“Chúng tôi biết Ronaldo rất quan trọng với Real. Anh ấy xứng đáng nhận được nhiều sựu trân trọng cho những gì đã làm tại đây. Chúng tôi luôn tin rằng khi bước ra sân, Ronaldo sẽ tỏa sáng”, tuyển thủ Brazil nói.

“Điều đó xảy ra trong bóng đá, tôi không thể nói cho bạn biết tại sao. Chúng tôi đang cố gắng để hoàn thiện trong mọi trận đấu, cố gắng để rút ngắn khoảng cách với vị trí dẫn đầu và tiếp tục chiến đấu vì những điểm số phía trước.”

Đánh bại Getafe 2-1, Real tạm vươn lên xếp thứ 2 tại La Liga song vẫn kém ngôi đầu của Barcelona, đội đã hòa 1-1 Barcelona 5 điểm. Nhìn lại trận đấu trên sân Alfonso Perez, Marcelo tỏ ra hài lòng với cách đội bóng vượt qua nghịch cảnh.

Zidane: May quá, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại
Huấn luyện viên Zinedine Zidane không giấu nổi sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại La Liga mùa này.

“Đó là sân bóng không dễ chơi. Các thành viên của họ đều có động lực lớn khi thi đấu với Real. Chúng tôi đã phải nhận 1 bàn thua, tôi không biết đó có phải là việt vị hay không nhưng điều đó không gây phiền phức cho tôi. Chúng tôi đã chơi rất tốt, kiểm soát trận đấu tốt và giành được chiến thắng.”

Phía trước Real sẽ là liên tiếp 2 trận sân nhà với Tottenham tại vòng bảng Champions League và Eibar tại vòng 9 La Liga trong vòng 1 tuần tới. Từ đầu mùa tới giờ, trong khi toàn thắng cả 5 trận sân khách thì cũng chừng đó lần đá tại Santiago Bernabeu, Los Blancos chỉ thắng 2 còn lại 2 hòa, 1 thua.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Getafe 1-2 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X