Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không có tên trong ĐHTB La Liga

Thứ Tư 17/05/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã bị loại khỏi đội hình tiêu biểu của La Liga 2016/17 theo bình chọn của tờ Goal, mặc dù anh đang được cho là người dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Đây đang là mùa giải mà Ronaldo thậm chí còn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng hơn trước, với phong độ cực cao trong thời gian qua. Anh đã có tổng cộng 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo qua 12 trận đấu tại Champions League. Trong số này, Ronaldo đã có tới 8 bàn qua 3 trận đấu quan trọng trước Bayern Munich và Atletico Madrid, góp công lớn giúp Real đi tới trận chung kết được tổ chức tại thành phố Cardiff, xứ Wales.

Ronaldo khong co ten trong DHTB La Liga hinh anh
Đội hình tiêu biểu La Liga 2016/17 theo bình chọn của Goal

Dù vậy, Ronaldo không thực sự có một mùa giải La Liga thành công, cho dù anh cũng đã có tới 22 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn qua 27 lần ra sân, trong đó có cú đúp vào lưới Sevilla mới đây. Rất nhiều trận đấu khi Real phải làm khách ở mùa này, Ronaldo đã được cất trên băng ghế dự bị. Vì thế đó là lý do anh không nhận được sự ủng hộ của những cây viết của tờ Goal.

Trên hàng công, 3 cầu thủ được Goal lựa chọn là Messi, Suarez và Iago Aspas. Messi đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 35 bàn thắng và nhiều khả năng sẽ đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu thứ tư trong sự nghiệp. Trong khi đó, Suarez cũng đã ghi tới 27 bàn thắng và chỉ chịu xếp sau Messi. Bù lại, anh đang là chân chuyền tốt nhất La Liga với 13 đường kiến tạo.

Cái tên Iago Aspas có thể là bất ngờ nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn của anh tại Celta Vigo mùa này, tất cả có thể phải đồng ý. Aspas là chân sút người Tây Ban Nha có thành tích ghi bàn tốt nhất La Liga mùa này, với 18 bàn thắng. Cựu cầu thủ của Liverpool còn là một ngòi nổ trong lối chơi của Celta Vigo, đội bóng đã lọt tới bán kết Europa League và chỉ chịu thua Man Utd.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X