Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp tại Real

Thứ Sáu 08/12/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.


Với việc được vinh danh trong lễ trao giải mới đây, CR7 đã cân bằng số Quả bóng vàng với đại kình địch Lionel Messi. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng cam kết tương lai của mình với Real Madrid, để tiếp tục đối đầu với Messi trong nhiều năm nữa. Mới đây, cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng thêm 4 năm để ở lại Barca đến năm 2021, cùng thời điểm kết thúc hợp đồng hiện tại của Ronaldo.
 
Cầu thủ 32 tuổi cho biết: “Tôi hy vọng mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong vài năm nữa. Cuộc cạnh tranh với Messi vẫn tiếp tục, chúng tôi vẫn đang làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi nghĩ rằng đó là động lực để tiếp tục chiến đấu. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời và các bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi rất hạnh phúc tại Real Madrid và muốn ở lại đây. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real nếu có thể.”

Cristiano Ronaldo gianh Qua bong vang 2017.
Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017.

Cùng với đó, ngôi sao này cũng chia sẻ cảm xúc của mình với L'Equipe TV: “Giành giải thưởng này ở Paris là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League, bởi vậy tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình. Họ rất quan trọng với tôi, và cũng xin cảm ơn tất cả những người giúp tôi có được phong độ này suốt mùa giải.”
 
Cristiano Ronaldo đang tiếp tục trình diễn đẳng cấp của mình tại Cup C1, với 9 bàn thắng chỉ sau 6 trận vòng bảng. Ở mùa giải năm ngoái, anh ghi tổng cộng 42 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 25 bàn tại La Liga và 12 bàn ở Champions League, giúp Los Blancos giành chức vô địch ở cả 2 giải đấu này.

“Cristiano Ronaldo sẽ còn giành nhiều Quả bóng vàng nữa”
Các huyền thoại Real Madrid hết lời khen Cristiano Ronaldo, người mới giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X