Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo kêu gọi sao Juventus trở về Real Madrid

Thứ Bảy 28/05/2016 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo khét tiếng người Brazil mong muốn hậu bối Alvaro Morata một lần nữa khoác áo “đội bóng vĩ đại nhất thế giới”.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Một trong những thương vụ chuyển nhượng sai lầm nhất trong những năm qua của Real Madrid chắc chắn là việc bán sản phẩm đào tạo Alvaro Morata sang Juventus hè 2014, chưa kể với mức giá khiêm tốn chỉ 20 triệu Euro.  Tiền đạo Tây Ban Nha 23 tuổi trưởng thành vượt bậc và thi đấu chói sáng ở thành Turin, đặc biệt chính anh còn trực tiếp vung chân tung cú sút loại đội bóng cũ ở vòng bán kết Champions League.

Dù sao với tương lai đầy hứa hẹn của Morata được đánh giá nghiêm túc, “Kền kền trắng” vẫn đủ khôn ngoan khi thòng thêm điều khoản mua lại anh với giá 30 triệu Euro trong bản hợp đồng 2 năm trước với Juve. Tuy nhiên, Real cũng không vì thế mà dễ dàng gọi trở về Morata bất cứ lúc nào mình muốn, đơn giản bởi quyết định còn rất đắn đo của chính chân sút người Tây Ban Nha, trong bối cảnh anh không hề thiếu những sự lựa chọn với các đại gia Châu Âu khác.

Alvaro Morata muc tieu cua Real
Ronaldo kêu gọi Morata bỏ Juventus để trở về với Real Madrid

Mới đây thì đích thân “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã ra tay trợ giúp đội bóng cũ trong thương vụ khó khăn này. Cựu tiền đạo khét tiếng người Brazil lên tiếng kêu gọi hậu bối Morata sớm quay lại Bernabeu khoác áo Real Madrid mà theo anh – đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Ro “béo” chia sẻ:

“Tôi hiểu vì sao Morata ra đi và còn lưỡng lự chuyện quay trở lại lúc này. Môi trường cạnh tranh ở Real Madrid muôn đời nay đều vô cùng khốc liệt. Các cầu thủ luôn phải chịu vô vàn áp lực và nhiều người trong số họ đã không thể vượt qua. Điều họ cần làm để thành công ở đây là ý thức được điều đó, sau đó hãy cố gắng tránh suy nghĩ về nó. Đó là cách duy nhất để đạt được tâm lý thoải mái và tỏa sáng ở Bernabeu.”

“Nếu là Morata thì tôi đã không mất đến một giây để chọn lựa giữa Juventus và Real Madrid. Tất cả đều ao ước khoác áo đội bóng vĩ đại nhất thế giới này. Trong khi đó, cậu ấy vừa là người con của Bernabeu, vừa hội tụ đủ các phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu để trở thành biểu tượng ở đây.”

Lúc này bên cạnh sự tranh giành giữa Real Madrid và Juventus, Alvaro Morata còn là mục tiêu săn đón của cả Arsenal và Chelsea, 2 ông lớn thủ đô London nước Anh rất khát khao một cuộc thay máu trên hàng công kỳ chuyển nhượng hè 2016. Theo giới thạo tin, Pháo Thủ thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với 49 triệu bảng cho Juve, đồng thời cũng đãi ngộ tiền đạo Tây Ban Nha kia mức lương trần 155.000 bảng/tuần ở Emirates.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X