Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo kêu gọi Real Madrid giải cứu "Cậu bé vàng"

Thứ Bảy 13/05/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ Renato Sanches đang thất sủng ở Bayern Munich và tiền đạo 32 tuổi muốn Los Blancos chiêu mộ về Bernabeu đàn em của anh ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Như Kylian Mbappe của Monaco năm nay, Renato Sanches cũng từng là thần đồng gây sốt cả Châu Âu trong mùa hè 2016, với những màn trình diễn trong màu áo Benfica và đặc biệt ở Euro 2016, góp công đưa Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch. Anh cũng là cầu thủ chiến thắng giải thưởng “Cậu bé vàng” trong cùng năm. Sau cùng, Bayern Munich đã chiến thắng những ông lớn khác như Man Utd để chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi 19.

Ronaldo keu goi Real Madrid giai cuu Cau be vang hinh anh
Cristiano Ronaldo kêu gọi Real Madrid giải cứu Renato Sanches đang bị thất sủng ở Bayern Munich

Thế nhưng, chuyến phiêu lưu đất Đức đang là cơn ác mộng kinh hoàng cho Renato Sanches khi anh bị thất sủng nghiêm trọng ở một tập thể đầy rẫy ngôi sao như tại Allianz Arena. Sao trẻ xứ Bồ mới chỉ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội trong 813 phút ở mùa giải này, phần lớn đến từ ghế dự bị và anh chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Bản thân Renato Sanches cũng phải thất vọng thừa nhận đây là một quyết định sai lầm của cá nhân, cũng như không ít lần ra đi để vớt vát sự nghiệp đang rất cần phát triển của mình. Nắm được tình hình, Cristiano Ronaldo đã đáng tiếng thúc giục Real Madrid có động thái giải cứu tiền vệ 19 tuổi. Sát cánh trong màu áo ĐTQG nên tiền đạo 32 tuổi thấu hiểu giá trị tiềm năng của đàn em. Ronaldo khẳng định với Real rằng Renato Sanches sẽ là tương lai xán lạn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, làm ăn với một đại gia lọc lõi về kinh tế như Bayern Munich không phải chuyện để đùa. Chưa kể, bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng nhận thức được giá trị của Renato Sanches và nhất quyết từ chối lời đề nghị của đội bóng cũ. Tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha được “Hùm xám xứ Bavaria” hứa hẹn nhiều điều hơn trong mùa giải năm tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X