Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Real Madrid có thể cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 26/06/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain bất ngờ gặp đối thủ trên đường đua giành chữ ký của Pepe khi Besiktas giờ cũng đã nhảy vào đặt vấn đề với trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha.

Real Madrid vô địch cú đúp danh hiệu lịch sử La Liga và Champions League nhưng đối với cá nhân Pepe, tựa chung lại đây vẫn là một mùa giải buồn nhiều hơn vui. Trải qua cả thập kỷ gắn bó và là trụ cột không thể thay thế ở Bernabeu, trung vệ người Bồ Đào Nha bỗng trở thành cái tên thừa thãi dưới triều đại Zidane, chủ yếu bởi tuổi 34 không cho phép anh duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao.

Pepe gui loi tam biet NHM Real Madrid
Rời Real Madrid, trung vệ Pepe có thể gia nhập PSG hoặc Besiktas

Không còn được trọng dụng, Pepe quyết định dứt tình với Real sau cả thập kỷ gắn bó khi từ chối gia hạn hợp đồng một năm. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhà vô địch Euro hoàn toàn tự do và được đồn đoán sẽ gia nhập Paris Saint-Germain. Mặc dù vậy khi thương vụ đang đến hồi hoàn tất xong xuôi, đại gia nước Pháp lại bất ngờ bị phá đám.

Theo đó, Besiktas cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pepe. Thậm chí, các lãnh đạo của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã bay sang Nga để tiếp cận với đại diện Jorge Mendes của trung vệ 34 tuổi. Lúc này, Pepe đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến tại Confed Cup 2017 với trước mắt là trận bán kết gặp Chile.

Besiktas đến sau, danh tiếng và sức hút lại không bằng PSG, đương nhiên họ phải có những lời đề nghị cá nhân hấp dẫn muôn phần cho Pepe. Đó là một bản hợp đồng thời hạn đến ba năm dành cho một cầu thủ đã 34 tuổi, theo kèm với đó là mức lương cực kỳ hậu hĩnh. Mặc dù vậy, đội phó Seleccao có thể vẫn sẽ từ chối cập bến Thổ Nhĩ Kỳ vì nước Pháp, bởi dù sao đó cũng là môi trường đỉnh cao phù hợp với đẳng cấp của anh hơn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X