Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đối diện án phạt cấm thi đấu dài hạn sau trận thua Girona

Thứ Hai 30/10/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có nguy cơ một đón nhận một án phạt rất nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha sau khi có hành vi không đẹp trong trận cầu tại vòng 10 La Liga với đối thủ Girona.

Ở trận đấu muộn của vòng 10 La Liga diễn ra tối qua giữa hai CLB Girona và Real Madrid, tiền đạo Ronaldo của đội khách đã có pha phạm lỗi kín khi cố tình vung tay đập mạnh vào vùng mặt của cầu thủ Pere Pons bên phía Girona sau một quả đá phạt góc bên cánh phải của Tony Kroos. Hành động phi thể thao này đã khiến tiền vệ của Girona nằm vật ra sân tuy nhiên trọng tài chính đã không quan sát được tình huống và tiếp tục cho trận đấu tiếp diễn.

ronaldo
Ronaldo 'chạm tay vào má' Pere Pons

Sở dĩ Ronaldo không kiềm chế được bản thân bởi trước đó, Pere Pons luôn theo sát CR7 như hình với bóng, khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không có nổi dù chỉ một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội bóng xứ Catalonia. Bên cạnh đó, việc phải thi đấu dưới sự chế giễu của các CĐV đội chủ nhà khi liên tục hô vang tên 'Messi' trên các khán đài đã khiến Ronaldo không có đủ sự tập trung cần thiết để giúp Real định đoạt trận đấu.

Mặc dù ở pha bóng này, Ronaldo không bị trọng tài thổi còi, có thể do vị vua áo đen không kịp quan sát tình huống, song rất có thể chân sút của Real sẽ phải đón nhận một án phạt 'nguội' cho hành động này. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là một tổn thất lớn cho CLB Real Madrid ở những vòng đấu tới bởi Benzema đang không có được phong độ tốt trong khi Bale vẫn ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải từ cuối tháng 9.

Hồi đầu mùa, tiền đạo Ronaldo bị treo giò 5 trận vì lỗi ăn vạ cộng thêm xô đẩy trọng tài ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona. Điều này khiến anh không có được phong độ tốt khi thi đấu trở lại. Lúc này, cựu sao của M.U chỉ mới ghi được 1 bàn thắng, kém kình địch Messi tới 11 bàn. 

Thanh Long (TTVN)
Tổng hợp: Girona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 La Liga)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X