Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã có quyết định về tương lai?

Thứ Tư 05/07/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định ở lại Real Madrid. Đây là thông tin khiến NHM Los Blancos rất mừng.

 

Dù ở tuổi 32 nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 42 bàn thắng sau 43 lần ra sân, CR7 cũng là Vua phá lưới Champions League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1985 giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. Anh đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Zidane vẫn khẳng định Ronaldo là nhân tố chính trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.
Tien dao Cristiano Ronaldo da quyet dinh ve tuong lai hinh anh
Mệt mỏi vì cáo buộc trốn thuế, Cristiano Ronaldo đòi chia tay Real Madrid
Tuy nhiên, tiền đạo Ronaldo bỗng nhiên muốn rời Real Madrid. Nguyên nhân là anh tỏ ra bất mãn với việc bị tòa án của Tây Ban Nha kết tội trốn thuế. CR7 cũng không hài lòng với thái độ của BLĐ Real Madrid, anh cho rằng đội bóng chủ quản đã không có những hành động bênh vực mình. Cầu thủ 32 tuổi đã đếp gặp chủ tịch Perez để đòi ra đi. Vụ việc này sau đó khiến cả Zidane và đội trưởng Ramos phải gọi điện thuyết phục CR7 ở lại.
Đồng đội tại Real thừa nhận không dám đấu đá với Ronaldo
Tiền vệ Casemiro hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid và không phải đối đầu với siêu sao Bồ Đào Nha trong tương lai.
Theo AS, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định ở lại Real Madrid. Tờ báo của Tây Ban Nha cho rằng đúng là cựu sao M.U đã có ý định ra đi, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng anh đã quyết định ở lại. AS cũng khẳng định chính việc những nhân vật có tiếng ở Real vào cuộc cũng là một trong những nguyên nhân khiến Ronaldo tiếp tục làm việc với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, tất cả đều có thể thay đổi vào ngày 31 tháng 7, khi Ronaldo xuất hiện trước toà vì cáo buộc trốn thuế. Nếu không được minh oan, cầu thủ 32 tuổi hoàn toàn có thể rời Real vì sự phẫn nộ.
Tien dao Cristiano Ronaldo da quyet dinh ve tuong lai hinh anh 2
Sau khi suy nghĩ rất kỹ, Cris Ronaldo đã quyết định ở lại
Lúc này, BLĐ Real cũng đang ở bên cạnh Ronaldo để chứng minh sự trong sạch của anh. CR7 đã trở về sau Confederations Cup 2017 ở Nga, song anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1985 lúc này đang hạnh phúc khi vừa có thêm hai thành viên mới trong gia đình. Anh đang dồn tâm trí vào việc chăm sóc hai thành viên nhỏ bé này và phớt lờ những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Thúy Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X