Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo có rất nhiều kẻ thù ở Bồ Đào Nha”

Thứ Tư 23/11/2016 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paulo Futre khẳng định Cristiano Ronaldo có rất nhiều kẻ thù ngay tại quê hương Bồ Đào Nha của mình.


Sau thời của huyền thoại Luis Figo, Cristiano Ronaldo trở thành biểu tượng mới của bóng đá Bồ Đào Nha. Sau khi ra mắt vào năm 2003 tới nay, cầu thủ sinh năm 1985 luôn là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG nước này. Anh cần mẫn đóng góp với 136 lần khoác áo, ghi 68 bàn thắng tới thời điểm này. Mùa hè vừa qua, Ronaldo đã được tưởng thưởng khi là đội trưởng Bồ Đào Nha nâng cao cúp bạc Euro 2016 tại Pháp.

Ronaldo co rat nhieu ke thu o Bo Dao Nha hinh anh
Ronaldo bị thù ghét ngay cả tại quê hương Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, cựu cầu thủ đồng hương Paulo Futre tiết lộ Ronaldo có rất nhiều người không thích, thậm chí căm thù ngay cả tại quê hương của mình. Một phần là bởi tính cách của chân sút thuộc biên chế Real Madrid trong và ngoài sân cỏ bên cạnh một phần tới từ việc những người đó hâm mộ Lionel Messi, siêu sao cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với anh trong suốt gần một thập kỷ qua.

“Cristiano là Bồ Đào Nha, anh ấy đã làm được tất cả mọi thứ, là một nhà vô địch châu Âu nhưng lại có nhiều kẻ thù ở Bồ Đào Nha”, cựu tiền vệ 50 tuổi nói với Cadena SER. “Cristiano đã trực tiếp tạo ra nhiều kẻ thù trên đất nước của mình. Từ những gì anh phát ngôn sau mỗi trận đấu cho tới tính cách của mình.”

“Có những lúc nhiều người đã hô vang: Messi, Messi, Messi bên ngoài khách sạn nơi ĐT Bồ Đào Nha tạm trú và đó là điều đáng xấu hổ. Có thể những người đó ủng hộ và muốn Messi giành Quả bóng vàng. Đó là một cái gì đó rất Bồ Đào Nha.”

Chẳng nói đâu xa, ngay cuối tuần trước Ronaldo cũng đã tạo nên tranh cãi lớn sau trận derby với Atletico Madrid tại La Liga. Cụ thể, khi bị Koke của đối thủ sỉ nhục là “một thằng gay chính hiệu”, người đã có 3 lần đoạt Quả bóng vàng đáp trả với nguyên văn được báo giới tiết lộ: “Ờ thì tao gay đấy, nhưng cũng là một thằng gay siêu giàu đấy nhé, thằng khốn nạn!”

Ronaldo: “Ờ tao gay, một thằng gay siêu giàu!”
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha lên tiếng đáp trả lời miệt thị của tiền vệ Koke trong trận derby thủ đô Atletico 0-3 Real Madrid vừa qua.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X