Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có màn khởi đầu mùa giải tệ nhất tại Real Madrid

Thứ Hai 24/10/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Ronaldo tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong chiến thắng nhọc nhằn của đội bóng Hoàng gia TBN trên sân nhà gặp Bilbao ở vòng 9 La Liga 2016/17 vào đêm qua. Như vậy, CR7 mới ghi được đúng 2 bàn mùa này tại La Liga.

Sau 6 trận ra sân ở La Liga mùa này (vắng 3 trận vì chấn thương), ngôi sao Ronaldo chỉ 2 lần làm tung mành lưới đối phương ở giải VĐQG, thành tích kém nhất kể từ ngày khoác áo Real Madrid.
Ronaldo co man khoi dau mua giai te nhat tai Real Madrid hinh anh
Ronaldo đang có màn khởi đầu mùa giải 2016/17 tệ hại


Ở mùa giải 2014/15, Ronaldo ghi tới 13 bàn sau 6 trận còn mùa trước, anh có 5 lần lập công sau 6 trận đầu tiên ra sân. Chẳng còn nghi ngờ gì ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ cực kỳ thảm hại. Nói đâu xa trong trận đấu Real Madrid 2-1 Bilbao mới đây, CR7 đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ghi bàn vô cùng thuận lợi được đông đội trao cho.

Sau 9 vòng đấu, ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Quả bóng vàng 2016" bị đại kình địch truyền kiếp Lionel Messi của Barca bỏ xa trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) khi Messi dẫn đầu với 7 bàn thắng, còn Luis Suarez cũng đã có 6 pha lập công. May cho Real là dù Ronaldo đánh mất phong độ thì Los Blancos tổng thể vẫn đạt phong độ tạm ổn và hiện đang đứng đầu La Liga sau 9 vòng.

Bên cạnh đó, trong 4 trận gần đây diễn ra trên sân Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1985 không nổi ghi bàn nào cho Real Madrid. Trong khi Ronaldo thi đấu không đúng phong độ, tân binh Morata lại gây ấn tượng với huấn luyện viên Zidane. Ở buổi phỏng vấn sau trận gặp Athletic Bilbao, vị thuyền trưởng Real Madrid khẳng định: “Morata sẽ thi đấu nhiều hơn, nhưng mọi người cần kiên nhẫn. Chúng tôi tiếp tục làm việc cùng nhau, và cậu ấy sẽ có số phút thi đấu như những cầu thủ khác”.

Ở trận tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu, Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền kiến tạo của Isco. Đội khách gỡ hòa nhờ công của Sabin Merino ngay trong hiệp 1. Benzema rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata ở phút 74. Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X