Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Chúa ở bên những ai làm việc chăm chỉ nhất”

Thứ Ba 08/11/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tin rằng một tinh thần chiến đấu không ngừng sẽ giúp anh và Real Madrid gặt hái được những thành công trong tương lai.


Năm 2016 thực sự đáng nhớ với ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh lần lượt giành 2 danh hiệu cao quý là Champions League 2015/16 cùng Real Madrid bên cạnh Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Mới đây, anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, mở rộng thời gian gắn bó với Real tới năm 2021, tức khi đã 36 tuổi.

Ronaldo Chua o ben nhung ai lam viec cham chi nhat hinh anh
Ronaldo quyết giành thêm nhiều thành công cùng Real

Cũng trong ngày gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu, Ronaldo đã vinh dự nhận giải thưởng Alfredo Di Stefano dành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2015/16 của tờ Marca. Bên lề lễ trao giải, CR7 đã bày tỏ khát khao chinh phục thêm những danh hiệu của mình trong tương lai:

“Mùa giải 2015/16 đã được lấp đầy với nhiều cảm xúc từ hai chức vô địch Champions League và Euro”, anh nói. “Hôm nay cũng là một ngày rất đặc biệt với tôi khi gia hạn hợp đồng với Real và nhận một giải thưởng từ Marca. Tôi rất hạnh phúc. Điều này thúc đẩy tôi tiếp tục làm việc và giành được những điều tốt đẹp hơn nữa trong vài năm tới.”

Ronaldo cũng tin rằng một tinh thần chiến đấu không ngừng sẽ giúp anh và Real gặt hái được những thành công nhất là tại đấu trường La Liga, mục tiêu hàng đầu của họ mùa này. “Sự cạnh tranh đã được lường trước, nhưng đây không phải là một chặng nước rút, đó là cuộc đua đường dài và chúng tôi sẽ chiến đấu”, anh nói. “Như thường lệ, Chúa sẽ giúp đỡ bất cứ ai làm việc chăm chỉ.”

Trên BXH La Liga vào lúc này, Real đang có 27 điểm sau 11 vòng đấu, hơn kình địch Barcelona 2 điểm, Ronaldo cùng đồng đội đã không thể đăng quang tại giải đấu kể từ mùa 2011/12.

Ngôi sao Ronaldo CHÍNH THỨC ký hợp đồng tỷ đô với Real Madrid
Diện bộ vest cùng cặp kính thời trang, ngôi sao Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X