Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa nghĩ tới việc làm HLV trong tương lai

Thứ Tư 11/01/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo cho biết anh chưa có dự tính chuyển sang làm HLV sau khi sự nghiệp chói lọi của mình kết thúc.


Sau một năm đại thành công với đỉnh cao là 2 chức vô địch Champions League với Real Madrid và Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được tưởng thưởng bằng các danh hiệu cá nhân cao quý như Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp rồi nam cầu thủ xuất sắc nhất 2016 (The Best) do Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA trao tặng. Ronaldo đã đạt được hầu hết những vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ và người ta đang rất tò mò về tương lai của cầu thủ sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 2 tới.

Ronaldo chua nghi toi viec lam HLV trong tuong lai hinh anh
Ronaldo và HLV Santos tại trận chung kết Euro 2016

Chuyển từ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng sang nghiệp HLV thành công là một kỳ tích hiếm có trong bóng đá. Mặc dù đã từng đóng vai trò phụ tá một cách bắt mắt và cuồng nhiệt cho người thầy Fernando Santos trong trận chung kết Euro 2016 sau khi dính chấn thương rời sân giữa chừng song anh không chắc mình có đi theo nghiệp cầm quân hay không.

“Rất khó khăn... không bao giờ nói không bao giờ”, Ronaldo nói trên trang web chính thức của FIFA. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng trong thời điểm này tôi không nhìn thấy bản thân sẽ trở thành một HLV.”

Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và anh lên tiếng về việc duy trì phong độ của mình: “Không có bí mật gì. Đó là nhờ cách làm việc cật lực và gian khổ. Tôi đang chơi cho một đội bóng như Real Madrid giúp tôi có khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Với Bồ Đào Nha cũng có thể, ví dụ như kỳ Euro đáng nhớ vừa qua. Tôi sẽ còn nói về đề tài này, đây là 1 năm của những giấc mơ. Những màn trình diễn cá nhân, tập thể, những thành quả rực rỡ cả tại CLB và ĐTQG.”

Ronaldo: “The Best được trao cho người giỏi nhất, đó là tôi”
Cristiano Ronaldo khẳng định anh xứng đáng giành giải thưởng The Best của FIFA sau những thành công có được trong năm 2016.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X