Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chấp nhận gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Sáu 21/10/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đài Cadena SER hôm qua đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý những điều khoản gia hạn thêm 5 năm nữa với Real Madrid và hợp đồng sẽ được ký kết trong vài tuần tới.

Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo và Real còn thời hạn đến tháng 6/2018. Mặc dù đã bước sang tuổi 31, nhưng CR7 vẫn là ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân Bernabeu. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn được M.U và PSG quan tâm, hai đội bóng này cũng chấp nhận chi ra một số tiền lớn để lôi kéo cầu thủ sinh năm 1985. Với việc chỉ còn thời hạn hợp đồng đến năm 2018, Real đã lên kế hoạch “trói chân” Ronaldo bằng một bản hợp đồng mới.
ngoi sao Ronaldo
Ronaldo đồng ý gia hạn thêm 5 năm với Real
Đài Cadena SER hôm qua đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Cụ thể, CR7 chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tức nếu không có biến cố gì xảy ra, Ronaldo sẽ ở lại Bernabeu tới năm 2021 (36 tuổi). Gia hạn hợp đồng thành công, Ronaldo gần như gắn chặt tương lai tại sân Bernabeu. Việc cầu thủ 31 tuổi gia hạn hợp đồng với Real là tin kém vui với các CĐV M.U và PSG.
Mourinho chính là hiện thân của chiến thắng
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nuri Sahin dành những lời có cánh cho ông thầy cũ người Bồ Đào Nha, lý do khiến anh quyết định đầu quân cho Real Madrid cách đây 5 năm.
Được biết, đội chủ sân Old Trafford vẫn rất muốn đưa CR7 trở lại mái nhà xưa. 3 mùa giải gần nhất, Quỷ đỏ đều liên hệ với Real và Ronaldo nhưng bất thành. Phía PSG cũng cần CR7 để hiện thực hóa tham vọng Champions League. Hiện, vẫn chưa rõ mức đãi ngộ mà Ronaldo được hưởng nếu ký vào giao kèo mới. Theo tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha cho biết, mức lương mà Ronaldo nhận được theo bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2021 sẽ lên tới 23 triệu euro/mùa sau thuế.
Ronaldo pha nhieu ky luc tai La Liga
Ronaldo đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ
Nhiều người cho rằng Real Madrid đang quá ưu ái Ronaldo. Ở tuổi 31, cầu thủ người Bồ bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ. Bằng chứng là ở La Liga mùa này, anh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Việc cầu thủ sinh năm 1985 không có đóng góp quá nhiều đóng góp mà vẫn hưởng lương sao sẽ khiến một số công thần tỏ ra không hài lòng.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X