Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo

Thứ Sáu 26/08/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định, chủ tịch Fiorentino Perez đã thuyết phục thành công “Ro béo” trở lại Bernabeu với nhiệm vụ là người đại diện cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tờ Marca khẳng định, Ronaldo béo sẽ trở lại làm việc tại đội bóng cũ Real Madrid trong thời gian tới. Theo đó, vào tháng 9 tới anh sẽ sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Đội bóng Hoàng gia, đồng thời là người cố vấn cho chủ tịch Fiorentino Perez trong các vấn đề bóng đá, và có thể tham vấn cho HLV trưởng Zinedine Zidane khi cần. Trong một động thái mới đây, Perez đang mời gọi các thành viên cũ về trợ giúp đội bóng. Trước đó, ông cũng kêu gọi Roberto Carlos trở lại Bernabeu.

Ronaldo beo sap tro lai Real Madrid hinh anh
Ro béo sắp trở lại Bernabeu làm việc

Việc Real Madrid muốn mời Ronaldo béo trở lại làm việc đã có từ lâu. Nhưng cầu thủ người Brazil đã từ chối do đang rất bận rộn với các sự kiện lớn của làng túc cầu thế giới như kỳ World Cup 2014 diễn ra trên quê hương anh. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà các sự kiện bóng đá đã không còn quá nhiều, “Ro béo” hoàn toàn có thể thảnh thơi để trở lại trợ giúp đội bóng cũ.

Gareth Bale mơ vô địch Champions League trên quê nhà
Ngôi sao Gareth Bale cho hay giấc mơ của anh là cùng Real Madrid đăng quang ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff (xứ Wales) mùa này.

“Ro béo”đến Bernabeu vào năm 2002 từ Inter Milan với một bản hợp đồng lên tới 36,3 triệu bảng. Bất chấp phong độ đã có phần sút giảm do những chấn thương dài kỳ, Ronaldo vẫn ghi 61 bàn thắng tại Madrid trong 2 năm đầu tiên, trước khi tần suất ghi bàn giảm dần trong 3 năm tiếp theo cho tới khi Rô “béo” chuyển sang AC Milan năm 2007.

Ronaldo beo sap tro lai Real Madrid hinh anh 2
 Zidane sắp có sự trợ giúp của Ronaldo béo

Với việc gắn bó với Real khá lâu và có mối quan hệ tối với BLĐ đội bóng, “Ro béo”được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos rất nhiều nếu chấp nhận trở lại Bernabeu làm việc. Zidane và “Ro béo” từng là đồng đội của nhau, họ cũng rất hiểu nhau khi thi đấu. Bởi vậy, Perez đang hy vọng sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp bộ máy vận hành của Real trơn tru hơn.

Cristiano Ronaldo ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu
Cristiano Ronaldo tái khẳng định mong muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid sau đây… 10 năm.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Zidane từng khẳng định mục tiêu hàng đầu của Real ở mùa giải này là mặt trận La Liga. Mùa giải vừa qua, Los Blancos đã vô địch Champions League, bởi vậy việc Zidane đặt mục tiêu vào đấu trường quốc nội cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X