Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Benzema và Modric bị loại khỏi đội hình Real

Thứ Sáu 09/12/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid cho biết sẽ để bộ ba Ronaldo, Benzema và Modric ngồi ngoài ở trận đấu với Deportivo La Coruna ở La Liga cuối tuần này.


Hồi giữa tuần qua, Karim Benzema đã tỏa sáng khi lập cú đúp trong trận hòa Dortmund 2-2 của Real Madrid tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Nhưng ngay sau đó, tiền đạo người Pháp lại bỏ lỡ buổi tập cùng các đồng đội vào thứ 5 và nhiều người lo ngại anh đã dính một chấn thương. Trong một phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane khẳng định Benzema vẫn ổn dù sẽ tạo điều kiện để anh nghỉ ngơi ở cuộc đấu với Deportivo La Coruna trên sân nhà cuối tuần này.

tien dao Benzema
Benzema được tạo điều kiện nghỉ ngơi cuối tuần này

Real sẽ hành quân tới Nhật Bản dự FIFA Club World Cup vào tuần tới và Zidane muốn Benzema và một số nhân tố khác có được sự chuẩn bị tốt nhất trước lịch thi đấu dày đặc. “Benzema vẫn ổn nhưng anh ấy sẽ được nghỉ ngơi”, Zidane cho biết tại cuộc họp báo trước trận.

“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước. Toàn đội đều sẵn sàng và Benzema sẽ được nghỉ ngơi giống như một vài cầu thủ khác. Alvaro Morata sẽ ra sân. Anh đang có phong độ cao và hoàn thiện mỗi ngày. Morata đã tập luyện chăm chỉ và rất khát khao được thi đấu.”

Cũng trong buổi họp báo, Zidane khi được hỏi đã không tiết lộ liệu James Rodriguez có đá chính hay không sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng trước Dortmund. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc tuyển thủ Colombia sẽ rời Real vào đầu năm dù vẫn đang vật lộn để có một vị trí chính thức trong đội hình. “James sẽ không rời khỏi CLB”, Zidane nói thêm. “Tôi không muốn James ra đi, nhưng về đội hình chính thức của trận đấu tới bạn sẽ phải chờ tới thứ 7.”

“Tôi chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn, bạn có thể xem những gì Deportivo đã thể hiện ở trận đấu gần nhất tại La Liga (thắng Real Sociedad 5-1). Có hơi ngạc nhiên khi họ tụt xuống khá sâu (thứ 16 trên BXH) nhưng đó là một đội bóng tốt với những cầu thủ có phong độ cao. Họ đang có tinh thần tốt sau chiến thắng đậm. Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trong năm nay, chúng tôi đã sẵn sàng để có kết quả tốt.”

Ngoài Benzema, những ngôi sao khác của Real là Cristiano Ronaldo và Luka Modric cũng đều chung cảnh không được điền tên vào danh sách dự trận với Deportivo. Zidane muốn tất cả các trụ cột có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đường sang Nhật Bản dự FIFA Club World Cup.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ Real được đăng ký cho trận đối đầu Deportivo:

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla và Ruben Yanez.
Hậu vệ: Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo và Danilo.
Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Casemiro, Mateo Kovacic, Marco Asensio và Isco.
Tiền đạo: Alvaro Morata, Lucas Vazquez và Mariano Diaz.

Thấy gì sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính giữa Real và Dortmund?
Dù nhỉnh hơn về thế trận và số cơ hội nguy hiểm song rốt cục Real chỉ có được trận hòa 2-2 trước Dortmund trên sân nhà bởi bàn thua trong những phút cuối. Cùng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X