Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman sắp mang "làn sóng Hà Lan" đến Barcelona

Chủ Nhật 06/09/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng cả Depay và Wijnaldum sẽ đều trở thành tân binh của Barcelona trong những ngày tới.

 Để chuẩn bị cho cuộc cách mạng ở Barcelona, HLV Ronald Koeman chắc chắn sẽ mang về những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và chiến lược gia 57 tuổi đang muốn tạo ra một “làn sóng Hà Lan” ở đội bóng xứ Catalunya.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Ronald Koeman hiểu được tình cảm của người dân địa phương với các cầu thủ người Hà Lan (xuất phát từ huyền thoại Johann Cruyff) và ông muốn tận dụng nó để đưa những ngôi sao của ĐT Hà Lan về với sân Camp Nou. Đại diện của Barcelona mới đây đã liên hệ với cả Gini Wijnaldum và Memphis Depay và sẽ gửi những lời đề nghị chính thức cho 2 cầu thủ này trong một vài ngày tới. Số tiền mà Barca dự định chi ra cho bộ đôi này là khoảng 55 triệu euro.
koeman
Depay và Wijnaldum nhiều khả năng sẽ cùng chuyển tới Barcelona

Hiện tại, cả Liverpool và Lyon đều biết được mối quan tâm của Barcelona cho các cầu thủ của mình và họ đều đang chờ đợi một mức giá phù hợp. Với Liverpool, sự ra đi của Wijnaldum sẽ giúp họ có thêm ngân sách để đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Hùm Xám vẫn kiên quyết chỉ bán Thiago nếu nhận đủ 30 triệu euro.

Cũng theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Italia, một thành viên trong ban lãnh đạo của Barcelona đã đề xuất về việc chiêu mộ lại Thiago Alcantara. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman lại thích mẫu cầu thủ như Wijnaldum hơn và nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được trao toàn quyền quyết định trong việc mua bán cầu thủ. 

Thế Trung

Messi có hành động đầu tiên sau quyết định ở lại Barca?
Tiền đạo Lionel Messi có động thái đầu tiên trên mạng xã hội hôm 5/9, một ngày sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Barca thêm một năm.
Ivan Rakitic úp mở về tin đồn không được lòng Messi
Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic không hoàn toàn phủ nhận tin đồn về việc mất vị trí chính thức vì không được lòng Messi.
Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ
Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X