Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Romario: "Lionel Messi chỉ có thể chơi hay tại Barcelona"

Thứ Tư 26/04/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Romario khẳng định Lionel Messi thua kém tiền bối Diego Maradona bởi "Leo" chỉ có thể chơi hay trong màu áo Barcelona.

 
Lập cú đúp đưa Barcelona đến chiến thắng 3-2 trong trận El Clasico, Lionel Messi chính thức đạt đến cột mốc ghi 500 bàn trong màu áo Barcelona. "Leo" đang hướng tới chức vô địch La Liga thứ ba liên tiếp cũng như thứ 9 trong màu áo Barcelona.
 
Romario danh gia Lionel Messi kem hon Diego Maradona.
Romario đánh giá Lionel Messi kém hơn Diego Maradona.

Dù vậy, Messi tỏ ra khá vô duyên trong màu áo đội tuyển Argentina. Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng chưa vô địch danh hiệu lớn nào cùng đội bóng xứ Tango dù ba lần lọt vào chung kết Copa America và một lần tại World Cup.
 
Vì vậy, huyền thoại bóng đá người Brazil, Romario cho rằng Messi không thể so sánh với Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina: "Messi cần phải vô địch World Cup. Việc chưa thể giúp đội tuyển Argentina làm được điều này khiến tôi đánh giá cậu ấy thấp hơn Maradona".
 
"Maradona vô địch mọi thứ cùng Argentina. Còn Messi ở một mặt khác chỉ có thể thi đấu tốt trong màu áo Barcelona mà không thể hiện phong độ tương tự trong màu áo đội tuyển quốc gia".
 
Trên thực tế, Romario cũng có thể coi là "tiền bối" của Messi tại Barcelona. "Quỷ lùn" từng thi đấu cho đội bóng xứ Catalan từ năm 1993-95, ghi được 42 bàn sau 65 trận ra sân.

INFOGRAPHIC: Đằng sau cột mốc 500 bàn thắng của Lionel Messi
Lionel Messi vừa thiết lập vô cùng ấn tượng với 500 bàn thắng ghi được trong màu áo Barcelona và dưới đây là những thống kê ấn tượng đằng sau đó.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X