Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real Madrid, Ronaldo chỉ nên trở về Premier League

Thứ Ba 27/06/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội cũ trên tuyển Bồ Đào Nha Raul Meireles tin rằng nước Anh sẽ là bến đỗ lý tưởng duy nhất của tiền đạo 32 tuổi nếu đi bước nữa trong sự nghiệp.

Lùm xùm cáo buộc  trốn thuế khiến Cristiano Ronaldo vô cùng mệt mỏi, trên hết là cảm giác thất vọng vì không một động thái bảo vệ đến từ Real Madrid. Chính vì vậy mà bất chấp vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẵn sàng dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Roi Real Madrid, Ronaldo chi nen tro ve Premier League hinh anh
Ronaldo được khuyên chỉ nên trở về Premier League nếu rời Real Madrid

Đương nhiên, tầm cỡ xuất sắc nhất nhì thế giới như Ronaldo phải được cả Châu Âu khát khao, đơn cử như gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain. Thế nhưng theo quan điểm của Raul Meireles, đồng đội cũ trên tuyển quốc gia, tiền đạo 32 tuổi chỉ nên trở về Premier League nước Anh, nơi đã làm nên tên tuổi của anh trước khi cập bến Bernabeu năm 2009 với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thời bấy giờ.

“Nếu không còn muốn gắn bó với Real Madrid, Premier League sẽ là bến đỗ lý tưởng duy nhất dành cho Ronaldo. Cậu ấy đã từng rất thành công ở đây, đương nhiên rồi sẽ tái hiện lại những năm tháng đó khi trở về.”

“Ronaldo có thể khoác áo đội bóng nào? Khả năng cao nhất chắc chắn là Man Utd rồi, cậu ấy đã làm nên tên tuổi ở đó và được CĐV hết mực yêu mế mà. Nhưng Chelsea, đội bóng cũ của tôi, cũng không hề là một phương án tồi cho Ronaldo. Tựa chung thì tất cả điều đó đều không quan trọng, Ronaldo có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào.”

Tạm gạt qua một bên sự vụ đau đầu ở Tây Ban Nha cũng như chuyện tương lai, Ronaldo hiện tại đang tập trung trí lực cho kỳ Confed Cup 2017 trên đất Nga, nơi Bồ Đào Nha của anh đã lọt vào vòng bán kết với đối thủ Chile đang chờ đón.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X