Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Barca, Adriano đã tìm được bến đỗ mới

Chủ Nhật 24/07/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Adriano Correia nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Besiktas thay vì Lazio như những thông tin được đăng tải trước đây.


Hậu vệ Adriano không tìm được vị trí chính thức trong đội hình Barca do thường xuyên phải dự bị cho Jordi Alba. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội bóng chủ sân Nou Camp đã đưa về Lucas Digne, điều này khiến hậu vệ cánh trái người Brazil sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình. Trước đó, Adriano cũng đánh tiếng muốn rời Barca để được ra sân thường xuyên hơn.
Adriano roi Barca hinh anh
Adriano xác nhận rời Barcelona
Nhiều nguồn tin khẳng định, hậu vệ Adriano sẽ rời Barca để cập bến Lazio. Cụ thể, đội bóng của La Liga muốn có ngôi sao của Barca để nâng cấp đội hình, nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, thương vụ bỗng dưng gặp trục trặc và không có tiến triển gì thêm. Mới đây, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas bất ngờ xác nhận đang tiến hành đàm phán mùa Adriano trên trang Twitter chính thức của CLB.
Barca đạt thoả thuận chiêu mộ Luciano Vietto
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, CLB Barcelona đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto với Atletico Madrid. Giá trị của thương...
Một thông báo từ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định: “Chúng tôi đã bắt đầu thương lượng với Barcelona và Adriano Correia về việc chuyển nhượng cầu thủ này. Mọi tín hiệu đều khả quan, chúng tôi hy vọng sở hữu cậu ấy trong thời gian sớm nhất. Adriano là cầu thủ chất lượng, chúng tôi tự tin có sự phục vụ của cậu ấy”.
Adriano roi Barca hinh anh 2
Adriano sắp cập bến Besiktas
Adriano năm nay đã 31 tuổi. Anh chuyển đến Nou Camp từ Sevilla năm 2010 và ra sân gần 200 trận. Trong màu áo Blaugrana, hậu vệ này cũng giành được 4 danh hiệu La Liga và 2 Champions League. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Cầu thủ này muốn được ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X