Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Neymar có thể tỏa sáng ở Real"

Thứ Tư 20/12/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Brazil, Rivaldo khẳng định sẽ không ngạc nhiên nếu tiền đạo Neymar chơi bóng cho Real Madrid.

Hè này, tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 220 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh cùng với Cavani và Mbappe đang hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng “tiểu Pele” không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và có thể rời đội bóng trong tương lai gần. Hiện Real Madrid đang là cái tên muốn có Neymar nhất.
Rivaldo Tien dao Neymar co the toa sang o Real hinh anh
Neymar được nhắm thay Ronaldo
Ronaldo năm nay đã 32 tuổi, Los Blancos đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế CR7. Họ nghĩ đến Neymar như một trong những mục tiêu hàng đầu. Những trụ cột của đội bóng La Liga như Ramos hay Camesiro cũng lên tiếng mời chào cầu thủ 25 tuổi đến với sân Bernabeu. Thậm chí chủ tịch Perez còn đã xác định được thời gian đưa về cựu sao Barca, Real chấp nhận chi rất nhiều tiền cho ngôi sao sinh năm 1992.
Neymar tuyên bố sẽ giúp PSG đánh bại Real
Đích thân Messi khẳng định tiền đạo Neymar chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng giúp PSG đánh bại Real Madrid ở Champions League.
Huyền thoại Brazil, Rivaldo khẳng định sẽ không ngạc nhiên nếu tiền đạo Neymar chơi bóng cho Real Madrid: “Cậu ấy luôn muốn mình là người giỏi nhất và Neymar sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Nếu không thể giành QBV cùng PSG, cậu ấy sẽ tính chuyện rời CLB. Khi đó Neymar sẽ chọn đội bóng mà cơ hội để anh trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là cao nhất, khi đó Real Madrid hoàn toàn có thể trở thành bến đỗ được cậu ấy lựa chọn”.
Rivaldo Tien dao Neymar co the toa sang o Real hinh anh 2
Rivaldo tin Neymar có thể đến Real
Real và Barca sắp bước vào trận El Clasico, Rivaldo thừa nhận rất khó để biết được ai sẽ là người giành chiến thắng: “Đây là trận đấu rất khó lường, bởi những trận Siêu kinh điển luôn diễn ra khốc liệt. Tôi đã chơi bóng tại Camp Nou trong 5 năm và tôi hiểu được điều đó. Tất nhiên là tôi muốn Barca giành chiến thắng, nhưng tôi phải thừa nhận rằng điều đó không hề dễ dàng. Ở thời điểm hiện tại, Barca đang có lợi thế trong cuộc đua ở La Liga. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói đến chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X