Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Đối mặt với Benzema khó hơn Suarez nhiều"

Thứ Hai 30/05/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ huyền thoại một thời của Man United, Rio Ferdinand khẳng định đối đầu với tiền đạo Karim Benzema khó khăn hơn nhiều so với người vừa vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi để giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga là Luis Suarez.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

tien dao Benzema hinh anh
Benzema là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Real

Tiền đạo Luis Suarez vừa trải qua một trong những mùa giải thành công nhất sự nghiệp trên phương diện cá nhân. Cầu thủ người Uruguay đã ghi được tới 59 bàn thắng chỉ sau 53 trận đấu, giúp Barcelona tiếp tục duy trì vị thế thống trị tại La Liga trước sự cạnh tranh gắt gao đến từ hai đội bóng thành Madrid. Với thành tích ghi bàn vượt trội, tiền đạo 29 tuổi đã vượt qua cả hai cái tên đình đám ở giải VĐQG xứ bò tót là Ronaldo và Messi để giành danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga). Nếu có thể kịp bình phục chấn thương để tham dự Copa America, đồng thời tiến sâu cùng La Celeste, nhiều khả năng Suarez sẽ đánh bại được Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016.

Luis Suarez rõ ràng là một sát thủ nguy hiểm với khả năng đi bóng và dứt điểm tương đối hoàn hảo. Anh cũng sở hữu sự tinh quái đặc trưng của một cầu thủ phát triển từ bóng đá đường phố. Tuy nhiên, theo cựu trung vệ Rio Ferdinand của Man United, đối đầu với Karim Benzema mới là một nhiệm vụ thực sự khó khăn.
Karim Benzema: Đã đến lúc chạy trốn khỏi quá khứ
Karim Benzema chưa bao giờ ghi bàn trong trận chung kết. Đó cũng là một quá khứ tồi tệ mà anh cần gạt bỏ tại San Siro đêm ngày thứ 7, đã đến lúc để anh tỏa...

“Từ những kinh nghiệm cá nhân khi đối đầu với hai cầu thủ này, tôi thấy rằng để ngăn cản Benzema khó khăn hơn nhiều. Benzema là một cầu thủ toàn diện và sự nguy hiểm có thể xuất phát từ cả hai chân của anh ấy. Chỉ cần mất tập trung giây lát, anh ấy đã kéo bạn lệch khỏi vị trí để tạo ra những khoảng trống cho đồng đội tận dụng. Và khi Benzema có bóng, anh ấy luôn tạo ra những pha xử lý để duy trì nhịp độ tấn công vô cùng hợp lý. Đối đầu với Suarez cũng khó khăn tương đương nhưng tôi thấy để kiểm soát Benzema khó khăn hơn hẳn”.

Mùa này, tiền đạo người Pháp cũng ghi được 28 bàn thắng trong 36 trận đấu. Anh cùng với Real Madrid vừa giành được chức vô địch Champions League vô cùng kịch tính sau khi vượt qua Atletico Madrid trên chấm phạt đền. Nhìn chung, cựu cầu thủ của Lyon thực sự là một tiền đạo chất lượng. Nhưng việc anh phải đóng vai trò “chim mồi” nhường sân khấu cho Ronaldo tại Bernabeu khiến NHM nhiều khi không đánh giá đúng về tài năng của cầu thủ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X