Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real ve vãn sao mới nổi của Chelsea

Thứ Tư 22/03/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã bỏ ra 22 triệu bảng để đưa về hậu vệ Marcos Alonso từ Fiorentina. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của Serie A. Anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Chelsea, và cầu thủ này đã không để những người đặt niềm tin vào anh phải thất vọng. Alonson đang chơi cực tốt trong màu áo The Blues. Anh là lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte.
Real ve van hau ve Marcos Alonso hinh anh
Marcos Alonso đang chơi cực tốt
Với tốc độ cùng nhãn quan chiến thuật tốt, hậu vệ Alonso đem lại cho Chelsea rất nhiều những lựa chọn trong tấn công lẫn phòng thủ. Không những thủ tốt những pha lên bóng bên cánh trái của Alonson rất nhiều lần mang về những bàn thắng cho The Blues. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi chơi ấn tượng, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa anh về sân Bernabeu
Gary Cahill: Không ai có thể thay thế được Jonh Terry
Gary Cahill thừa nhận tầm ảnh hưởng của John Terry trong phòng thay đồ của Chelsea lớn đến nỗi người kế nhiệm chiếc băng đội trưởng cũng không có tiếng nói...
Alonso từng là thành viên của lò đào tạo Castilla, Real Madrid từ khi mới 9 tuổi. Sinh ra tại Madrid, anh có thời gian khá lâu tập luyện và thi đấu cho các đội trẻ Castilla của Los Blancos. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1990 từng được huấn luyện viên trưởng Real năm 2009, Manuel Pellegrini đưa vào thi đấu đội một. Đội bóng Hoàng gia đang muốn tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để thuyết phục Alonso trở lại Tây Ban Nha. 
Real ve van sao moi noi cua Chelsea hinh anh 2
Real Madrid muốn có Marcos Alonso
Real Madrid lúc này đang cần bổ sung một hậu vệ cánh đa năng như Alonso nhằm thay thế cho Fabio Coentrao. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ nâng cấp đội hình của Kền kền trắng. Nhưng sẽ không dễ để Real thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. HLV Conte từng khẳng định Alonso không phải để bán, và mức giá 38 triệu bảng mà đội chủ sân Bernabeu đưa ra nhiều khả năng sẽ bị từ chối thẳng thừng.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X