Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real vào cuộc vụ sao Barca

Chủ Nhật 31/12/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca vào tháng 1 tới.

Real Madrid đang không có quá nhiều lựa chọn ưng ý ở vị trí trung vệ. Với sự ra đi của Pepe ở Hè 2017, trong tay HLV Zidane chỉ còn 3 lựa chọn ưng ý ở vị trí trung vệ, đó là Ramos, Varane và Nacho. Trong 3 cầu thủ này, Nacho chỉ là lựa chọn tình thế, anh chỉ được sử dụng khi một trong hai cầu thủ còn lại dính chấn thương hoặc Zidane muốn tiến hành xoay tua đội hình. Với việc Varane thường xuyên dính chấn thương, vị chiến lược gia người Pháp đã phải sử dụng Nacho, nhưng những màn trình diễn của cầu thủ này chỉ ở mức trung bình.
Real Madrid mua trung ve Samuel Umtiti hinh anh
Umtiti được Real quan tâm
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Rất nhiều mục tiêu được nhọ nhắm tới, trong đó có trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Theo Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn đưa về ngôi sao người Pháp ở phiên chợ Đông 2018. Los Blancos chấp nhận chi ra ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí họ còn sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993.
Lukaku và Ibrahimovic chấn thương: Vận may cho M.U?
Man United đã bất ngờ phải đón nhận hai tin chấn thương từ Lukaku và Ibrahimovic trong ngày cuối năm 2017. Nhưng việc mất đi hai tiền đạo chủ lực chưa chắc đã...
Với việc Pique đã 30 tuổi còn Javier Mascherano sắp ra đi, Barca ưu tiên giữ ngôi sao người Pháp. Trong trường hợp không thể giữ cầu thủ này, họ sẽ ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha, khi đó M.U chứ không phải Real là đội bóng chiếm lợi thế trong thương vụ này. Mourinho cũng rất muốn đưa về trung vệ Umtiti, thậm chí họ còn chấp nhận chi đủ 54 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.
Real Madrid mua trung ve Samuel Umtiti hinh anh 2
M.U cũng muốn có Umtiti
Mùa giải 2017/18, Umtiti đang là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của Barca, anh đã ra sân 12 lần ở La Liga. Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá là tương lai của đội bóng xứ Catalan. Với việc M.U và Real đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, nhiều khả năng Barca sẽ phải lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Họ sẽ phải tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Umtiti, bởi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X