Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real san bằng kỷ lục 73 năm sau trận thắng Villarreal

Thứ Hai 27/02/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ghi bàn vào lưới Villarreal, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có 44 trận liên tiếp chọc thủng lưới đối phương trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận ghi bàn dài nhất của một đội bóng La Liga kể từ năm 1944.
Real san bang ky luc 73 nam sau tran thang Villarreal hinh anh
Real có một trận đấu vất vả trước Villarreal

Việc Barcelona tiếp tục giành được một chiến thắng ở vòng đấu này đã đặt lên vai Real rất nhiều áp lực trước chuyến hành quân tới làm khách của Villarreal. Đội chủ sân El Madrigal đang rất khát điểm để đua tranh một suất tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

“Tàu ngầm vàng” là đội bóng chơi tốt hơn trong hiệp một và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm dù phải đối đầu với Real. Dẫu vậy, cũng phải đến đầu hiệp hai, đoàn quân của HLV Escriba mới có được liên tiếp hai bàn thắng do công của Trigueros và Bakambu.

Lúc này, Kền kền trắng mới thực sự bừng tỉnh và vùng lên tìm kiếm bàn thắng với tinh thần không còn gì để mất. Bale là người khởi đầu màn lội ngược dòng khó tin của Real ở phút 64. Những bàn thắng của Ronaldo và Morata cũng đến ngay sau đó để mang về ba điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Madrid.

Với điểm số vừa có được, Real đã đòi lại ngôi đầu từ tay Barca với 1 điểm nhiều hơn cùng 1 trận chưa đấu trong tay. Ngoài ra, Los Blancos cũng sánh ngang kình địch không đội trời chung ở một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác. Cụ thể, đội bóng áo trắng đã ghi được bàn thắng trong 44 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận ghi bàn liên tiếp dài nhất của một đội bóng La Liga kể từ khi Barcelona lập nên kỷ lục này năm 1944.

Lần gần nhất Real Madrid không thể ghi bàn trong một trận đấu chính thức là ở trận hòa 0-0 với Manchester City tại vòng bán kết Champions League. Kể từ đó, đoàn quân của Zidane mới chỉ để thua đúng 3 lần ở các giải đấu chính thức. Trong cả ba trận đấu này, Real cũng ghi được ít nhất là một bàn thắng vào lưới đối phương.

Kền kền trắng đang đứng trước cơ hội tốt để nới rộng khoảng cách với Barcelona khi chỉ phải đụng độ Las Palmas tại La Liga vào giữa tuần tới. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Real phá vỡ kỷ lục đang được nắm giữ bởi Los Blaugrana.
Zidane nói gì về chiến thắng tranh cãi của Real Madrid?
Sau trận Villarreal 2-3 Real Madrid, HLV Zidane đã từ chối bình luận về tình huống mà đội khách được hưởng quả đá 11m.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X