Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Monaco đàm phán vụ chuyển nhượng Mbappe

Thứ Sáu 16/06/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Real Madrid và Monaco đã có buổi gặp để bàn về vụ chuyển nhượng tiền đạo Mbappe.

 

Tiền đạo Mbappe đang là cái tên được quan tâm rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao 18 tuổi vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Monaco. Anh ghi đến 15 bàn thắng sau 17 lần đá chính ở Ligue 1. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Giới chuyên môn cho rằng Mbappe hoàn toàn có thể đạt tới đẳng cấp của Henry hoặc hơn thế nữa. Anh cũng là chủ nhân của Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai.
Real dam phan vu chuyen nhuong tien dao Mbappe hinh anh
Mbappe lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
Có ít nhất 6 đội bóng lớn trên khắp châu Âu muốn chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, bao gồm PSG, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid và Juventus. Trong số những đội bóng này, khả năng Real giành chiến thắng là cao nhất. Theo tiết lộ Los Blancos đã muốn có cầu thủ sinh năm 1998 từ khi anh mới chỉ 14 tuổi. Bản thân Mbappe cũng rất ngưỡng mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, viễn cảnh được thi đấu bên cạnh Ronaldo và dưới sự chỉ đạo của Zidane đang khiến cầu thủ 18 tuổi bị dao động.
Nóng: Donnarumma không gia hạn HĐ, sẽ đến Real miễn phí vào mùa hè 2018
Real Madrid vừa đón nhận tin không thể vui hơn khi thủ thành Donnarumma đã quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB AC Milan, đồng nghĩa với việc hợp đồng của...
Tờ Goal khẳng định, Real đã có những cuộc gặp với Monaco để bàn về việc chuyển nhượng cầu thủ người Pháp. Đội bóng Công quốc không muốn bán ngôi sao của mình, họ hét giá đến 130 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi. Monaco muốn Mbappe trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Real hoàn toàn có thể đáp ứng đòi hỏi của đội bóng Công quốc nếu bán Alvaro Morata và James Rodriguez, nhưng họ lại không muốn làm như vậy. Kền kền trắng đang cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng.
Real dam phan vu chuyen nhuong tien dao Mbappe hinh anh 2
Real đàm phán mua Mbappe
Real muốn có Mbappe để thay thế cho sự ra đi của Morata, ngôi sao người Pháp cũng là người kế nhiệm lâu dài cho Karim Benzema. Theo AS, Real có thể chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, nhưng họ sẽ để cầu thủ người Pháp tiếp tục chơi cho Monaco thêm một mùa giải nữa. Cũng theo AS thì khả năng Los Blancos có được điều mình cần là rất cao, bởi đội bóng Công quốc đang đứng trước khả năng tan nát đội hình. Họ đã chính thức mất Bernardo Silva vào tay Man City, những Benjamin Mendy, Fabinho hay Thomas Lemar cũng đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Về phần Real, họ đã quyết định giữ Keylor Navas và Danilo, ở chiều ngược lại James, Morata, Pepe và Fabio Coentrao sẽ phải rời Bernabeu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X